Menu
  
Tin tuyển sinh

Điều kiện để theo học chương trình Tài năng UEF

07/07/2024
Điểm khác biệt của chương trình Tài năng so với chương trình song ngữ tại UEF là đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh. Yêu cầu về tiếng Anh cũng là một trong những điều kiện để theo học chương trình Tài năng UEF
 
 
Điều kiện để theo học chương trình tài năng UEF 
Thí sinh xét tuyển vào chương trình Tài năng UEF cần đảm bảo các điều kiện sau: 
- Trúng tuyển vào UEF 
- Có điểm xét tuyển từ 21.0 trở lên (điểm thi tốt nghiệp THPT) hoặc từ 24.0 trở lên (điểm học bạ).
- Có trình độ tiếng Anh tốt, cụ thể như sau: 
 
  • Có chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên (hoặc các chứng chỉ quốc tế đương đương).
  • Tham dự kỳ thi xét miễn tiếng Anh của UEF và đạt kết quả từ 8.0 trở lên.
 

Thí sinh xét tuyển vào chương trình Tài năng UEF cần đáp ứng điều kiện về trình độ tiếng Anh 
 
Chính sách ưu tiên dành cho chương trình Tài năng UEF
Tương ứng với điều kiện xét tuyển về chứng chỉ IELTS, thí sinh có cơ hội nhận học bổng giá trị khi chương trình Tài năng UEF cũng áp dụng chính sách học bổng chung của trường. Tương ứng với chứng chỉ IELTS từ 6.0 - 6.5 - 7.5,  các bạn sẽ nhận học bổng từ 25%, 50% đến 100%. Bên cạnh đó, đạt yêu cầu về điểm xét tuyển từ 21.0 trở lên (điểm thi tốt nghiệp THPT) hoặc từ 24.0 trở lên (điểm học bạ), thí sinh sẽ nhận học bổng giá trị tối thiểu 25%. 
Đối với chương trình tài năng UEF, sinh viên sẽ được tham gia một học kỳ quốc tế hoàn toàn miễn phí, được tổ chức tại các trường đại học ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan,… có giá trị tương đương 45 triệu đồng. Cơ hội này giúp các bạn không chỉ “nâng cấp” khả năng ngoại ngữ mà còn tìm hiểu nhiều văn hóa ý nghĩa, khơi gợi những góc nhìn đa chiều. 
 


Sinh viên chương trình tài năng còn được ưu tiên trong các chương trình quốc tế của UEF
 
Ngoài ra, các bạn học chương trình tài năng UEF được ưu tiên khi tham gia các chương trình thực tập ở nước ngoài, các chương trình trao đổi sinh viên, giao lưu quốc tế, các học bổng quốc tế. Đây là cơ hội giúp các bạn phát huy nền tảng tiếng Anh tốt cũng như có sự tiến bộ vượt trội về kiến thức và kỹ năng. Hơn thế nữa là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tìm hiểu văn hóa ở nước bản địa, đây là những kiến thức, trải nghiệm ý nghĩa, góp phần vào quá trình phấn đấu trở thành công dân toàn cầu của người trẻ.
Khi tìm hiểu điều kiện để theo học chương trình Tài năng UEF, thí sinh có thể xác định những yêu cầu cần thiết, thế mạnh của chương trình và cân nhắc lựa chọn phù hợp. Chương trình Tài năng UEF sẽ tạo môi trường giúp các bạn phát huy tối đa khả năng của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN