Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí của UEF nếu có học bổng 50%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu?

10/07/2024
Cùng với chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, môi trường học tập, cơ sở vật chất, vấn đề thực tập - việc làm, thí sinh còn dành sự quan tâm đến chính sách học phí cũng như các loại học bổng khi áp dụng tại UEF sẽ như thế nào. Vậy học phí của UEF chi tiết ra sao? Và học phí của UEF nếu có học bổng 50%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu?
Học phí tại UEF năm 2024 là bao nhiêu? 
Học phí phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm học tại UEF có 4 học kỳ, học phí bình quân khoảng 20 - 22 triệu đồng/học kỳ (Học phí đã bao gồm 6 cấp độ tiếng Anh). Tiếng Anh 6 cấp độ tương đương 60 triệu đồng, chương trình đảm bảo vốn tiếng Anh khi học các môn chuyên ngành và kỹ năng giao tiếp trong đời sống.
Trong đó, sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn học phí 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 29.4 triệu đồng. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn học phí 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 39.2 triệu đồng
(Học phí này ổn định trong suốt năm học và có thể thay đổi vào năm tiếp theo nhưng không quá 6%/năm). 
 

Học phí luôn là yếu tố được thí sinh quan tâm khi xét tuyển vào UEF
 
Học phí của UEF nếu có học bổng 50%, sinh viên cần đóng là bao nhiêu?
Khi áp dụng học bổng 50%, sinh viên cần đóng học phí bình quân khoảng 10 - 11 triệu đồng/học kỳ. 
Với học bổng này, đối tượng thụ hưởng là thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2024 và đáp ứng một trong những điều kiện sau: có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 26 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.
 
 Học phí sinh viên cần đóng nếu có học bổng 50% là khoảng 10 - 11 triệu đồng/học kỳ
 
Điều kiện duy trì học bổng qua các năm tiếp theo: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên. 
Với những giải đáp về học phí sinh viên cần đóng nếu có học bổng 50%, các bạn đã nắm rõ mức học phí và các điều kiện để nhận học bổng khi xét tuyển vào UEF. Nếu đạt điều kiện, thí sinh sẽ được xét học bổng và giảm trừ khoản đóng ngay trong thời điểm đóng học phí nhập học năm nay.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN