Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Tâm lý học của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

04/03/2022
Nếu bạn yêu thích và muốn gắn bó "trọn đời" với ngành Tâm lý học thì việc hiểu rõ các vấn đề xung quanh ngành học này là vô cùng cần thiết, từ tâm lý học là gì, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho đến vấn đề về học phí, học bổng. Hiện nay đã có rất nhiều trường đại học trên cả nước đào tạo ngành học này, trong đó có Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Vậy ngành Tâm lý học của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?, có những chính sách học bổng hấp dẫn nào? Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.
 

Ngành Tâm lý học của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

 
Đối với chương trình đào tạo ngành Tâm lý học tại UEF, sinh viên sẽ theo học trong 4 năm, mỗi năm có 4 học kỳ. Là trường đại học quốc tế, đào tạo theo chương trình song ngữ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại (phòng học 100% máy lạnh, phòng GYM, Studio, hệ thống thực hành khách sạn - nhà hàng,...), mức học phí trung bình của UEF hiện nay dao động khoảng 18 đến 20 triệu đồng/học kỳ. Học phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào số tín chỉ mà sinh viên đăng ký trong học kỳ tương ứng. 
 
Mức học phí trên đã bao gồm 7 cấp độ Tiếng Anh. Học phí ổn định trong năm học, năm sau nếu có thay đổi thì sẽ không vượt quá 6% theo quy định.
 
"Ngành Tâm lý học của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?" là vấn đề được nhiều thí sinh quan tâm
  

Chính sách học bổng dành cho sinh viên ngành Tâm lý học UEF

 
Trong năm 2024, trúng tuyển vào ngành Tâm lý học UEF bằng bất kỳ phương thức nào, các bạn cũng sẽ có cơ hội thụ hưởng chính sách học bổng tuyển sinh hấp dẫn tại trường với giá trị từ 25%, 50% cho đến học bổng toàn phần 100%.
Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 25%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

Thí sinh có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới bảng sau:
 
Bên cạnh học bổng tuyển sinh, Tâm lý học còn là 1 trong những ngành học xu hướng nhận học bổng 30% học phí suốt toàn bộ khóa học tại UEF. Chính sách học bổng này chỉ được áp dụng với thí sinh tốt nghiệp năm 2024 và sẽ không áp dụng đồng thời với những chính sách học bổng khác.
Học bổng tài năng 
Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên. 
Học bổng con em ngành giáo dục 
Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF.
Với những thông tin đã cung cấp ở trên, hy vọng sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc về vấn đề ngành Tâm lý học của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?. Chính sách học phí rõ ràng, chính sách học bổng ưu đãi cùng cơ hội việc làm hấp dẫn, đây là một ngành học mà các thí sinh cần cân nhắc đăng ký lựa chọn. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN