Menu
  
Tin tuyển sinh

Sau bài kiểm tra năng lực, team 2k6 chính thức bước vào giảng đường UEF với lớp tiếng Anh trải nghiệm

15/07/2024
Chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí của UEF đã bước vào tuần thứ hai với hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực cho thí sinh 2k6. Đối với những thí sinh đã hoàn thành, các bạn được định hướng lộ trình phát triển ngoại ngữ rõ ràng cho thời gian tới và bắt đầu tham gia lớp học tiếng Anh trải nghiệm chính thức. Buổi học đầu tiên tại giảng đường UEF của team 2k6 bắt đầu từ sáng ngày 15/7.
 
Buổi học đầu tiên ghi nhận nhiều thí sinh tham gia trải nghiệm

Lớp học miễn phí này nhằm cải thiện trình độ tiếng Anh cho thí sinh, giúp các bạn lấy lại nền tảng căn bản trước khi chính thức bắt tay vào học phần tiếng Anh 6 cấp độ theo chương trình đào tạo. Đây cũng là bước khởi động để team 2k6 quen dần với việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường đại học. Khi chính thức trở thành tân sinh viên của Nhà UEF, các bạn sẽ không còn bỡ ngỡ với chương trình song ngữ - quốc tế. 
 
Lớp học tạo sự thoải mái, gần gũi cho thí sinh 

Buổi học đầu tiên thu hút nhiều thí sinh tham gia. Các bạn đã hoàn thành bài kiểm tra năng lực và được thầy cô đánh giá, xếp lớp dựa theo kết quả. Lớp được tổ chức gần gũi, thoải mái giữa giảng viên và các bạn thí sinh.
Nội dung bài giảng đầu tiên khá đơn giản đối với các bạn, chủ yếu ôn tập lại kiến thức đã được học để củng cố lại nền tảng, chuẩn bị cho những bài học cấp độ cao hơn. Cấu trúc câu, động từ, danh từ,... là những gì thí sinh được ôn tập lại trong buổi học đầu tiên. Giảng viên cũng chú trọng đến yếu tố thực hành, cho các bạn tập phát âm và chỉnh sửa trực tiếp trên lớp.
 
Giảng viên tập trung củng cố lại kiến thức nền tảng cho các bạn thí sinh

Cả lớp cùng làm quen với giảng viên, với những người bạn mới mà có thể, chỉ vài tháng nữa sẽ cùng nhau trở thành tân sinh viên Nhà UEF, cùng nhau đến trường học tập, tham gia các hoạt động, tận hưởng thanh xuân đại học. Bên cạnh đó, lớp học cũng được giảng viên tổ chức một số hoạt động thú vị, tăng sự hứng thú cho người học. Bài giảng được thiết kế sinh động với những nội dung gần gũi. Các bạn trẻ cũng rất năng động, chịu khó học hỏi và thể hiện tinh thần ấy qua việc xung phong phát biểu, tương tác trực tiếp cùng giảng viên,... Tất cả đã tạo nên một lớp học sôi động, hiệu quả. 
 
Những sinh viên tương lai của Nhà UEF học tập rất năng động và sôi nổi

Trên tinh thần này, chắc rằng team 2k6 sẽ tích cực tham gia học tập trong thời gian tới, củng cố lại kiến thức thật tốt và quen dần với việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường đại học. Dựa theo thời khóa biểu đã được cung cấp, các bạn sẽ lên lớp vào những ngày tiếp theo. Việc “thử” trở thành sinh viên trước khi nhập học chính thức sẽ mang đến cho thí sinh nhiều trải nghiệm thú vị.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN