Menu
  
Tin tuyển sinh

Tổng điểm tổ hợp Toán - Lý - Anh cao, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?

10/07/2024
Toán - Lý - Anh là tổ hợp A01, phù hợp nhóm thí sinh có thế mạnh về khối tự nhiên lẫn ngoại ngữ. Với tổ hợp này, team 2k6 sẽ có đa dạng lựa chọn về ngành học, đáp ứng được nhu cầu và nguyện vọng phát triển nghề nghiệp về sau cho các bạn. Bài viết này sẽ giúp các bạn nắm được tổng điểm tổ hợp Toán - Lý - Anh cao, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?
Đối với tổ hợp môn A01, UEF tiến hành xét tuyển bằng hai phương thức, đó là: xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
 
UEF đào tạo 36 ngành ở đa lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu học tập và việc làm phong phú cho người học

Tổng điểm tổ hợp Toán - Lý - Anh cao, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng vào ngành nào tại UEF?
Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, dựa theo kết quả bài thi các môn mà Bộ GD&ĐT đã thông tin, các bạn thí sinh phần nào cũng nắm được điểm số của mình. Từ đó có thể cân nhắc lựa chọn và đặt để nguyện vọng vào ngành học, trường học sao cho phù hợp.
Nếu team 2k6 đã tính được tổng điểm của tổ hợp môn Toán - Lý - Anh với số điểm cao, các bạn cứ mạnh dạn đăng ký ngay vào hệ thống các ngành đào tạo đa dạng tại UEF. Với tổ hợp A01 này, thí sinh có thể lựa chọn theo học các ngành thuộc nhóm ngành Kinh doanh, quản lý như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Digital Marketing, Quản trị nhân lực, Quản trị khách sạn, Kinh tế quốc tế, Kinh tế số, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Bất động sản, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; nhóm ngành truyền thông gồm: Quan hệ công chúng, Quản trị sự kiện, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện.
 
Tổng điểm tổ hợp Toán - Lý - Anh cao, thí sinh có thể đăng ký nguyện vọng vào nhiều ngành học tại UEF

Bên cạnh đó, “team A01” cũng thoải mái lựa chọn các ngành thuộc nhóm tài chính, kế toán như: Tài chính quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ tài chính, Kiểm toán, Kế toán. Tương tự, nhóm ngành công nghệ thông tin cũng rất phù hợp với các thí sinh lựa chọn xét tuyển tổ hợp A01 như các ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Thiết kế đồ họa, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử. 
Ngoài ra, các ngành lĩnh vực ngôn ngữ tại UEF cũng xét tuyển tổ hợp này. Trong đó gồm có các ngành như: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Quan hệ quốc tế. Đặc biệt, team 2k6 có đam mê với lĩnh vực pháp lý cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các ngành Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế bằng cách xét tuyển tổ hợp A01.
Đặt nguyện vọng 1, nắm chắc suất vào đại học song ngữ - quốc tế
Nếu team 2k6 đã ước chừng được tổng điểm tổ hợp Toán - Lý - Anh ở mức cao, các bạn có thể đăng ký ngay nguyện vọng 1 vào các ngành đào tạo tại UEF sau khi cổng thông tin đăng ký xét tuyển của Bộ GD&ĐT mở vào ngày 18/7. Đây là cách để thí sinh nắm chắc tỷ lệ phần trăm trúng tuyển vào đại học song ngữ - quốc tế UEF. 
 
Môi trường học tập chuẩn quốc tế thu hút nhiều sinh viên theo học mỗi năm

Đến với môi trường đại học năng động, chuẩn quốc tế như UEF, sinh viên sẽ được trải nghiệm học tập với đội ngũ giảng viên chất lượng trong và ngoài nước. Chương trình đào tạo song ngữ với thời lượng 50% bằng tiếng Anh. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống phòng chức năng đa dạng, đáp ứng phục vụ được nhiều nhóm ngành khác nhau. Đó là những lợi thế sinh viên sẽ được nhận khi lựa chọn học tập tại UEF. 
Bên cạnh đó, học bổng tuyển sinh dành cho thí sinh xét tuyển tổ hợp A01 vào các ngành của UEF cũng đa dạng từ 25%, 50% cho đến 100%. Chỉ cần bạn có mức điểm xét tuyển cao, Nhà UEF sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ về mặt tài chính để sinh viên mạnh dạn theo đuổi đam mê, ra sức học tập tại UEF. 
 
Chính sách học bổng đa dạng, khuyến khích và động viên tinh thần học tập cho sinh viên

Đặc biệt, đối với nhóm thí sinh đã tham gia xét học bạ và nhận được thông báo trúng tuyển có điều kiện cũng phải thực hiện đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ. Các bạn phải đặt nguyện vọng 1 vào UEF để nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên của trường.
Hy vọng với những thông tin tham khảo nêu trên, "team mạnh A01" sẽ có được quyết định đúng đắn và sớm về chung một nhà với UEF trong năm nay!
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN