Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn nắm bắt thông tin về chương trình thực tập tại Nhật Bản

24/10/2024
Tiếp nối chuỗi hoạt động Ngày hội thông tin chương trình thực tập quốc tế tại Nhật Bản, chiều ngày 24/10, Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Việt Nhật UEF đã tổ chức buổi chia sẻ với sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM). Hoạt động diễn ra với mong muốn giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về kỳ thực tập quốc tế giàu trải nghiệm giá trị. 
Tham dự chương trình có thầy Võ Văn Thành Thân - Giám đốc Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Việt Nhật, ThS. Nguyễn Thái Hà - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật. 
 


Hoạt động giúp cung cấp đầy đủ thông tin chương trình thực tập quốc tế tại Nhật Bản cho sinh viên
 
Đối với chương trình thực tập quốc tế tại Nhật Bản, các đơn vị thực tập thuộc lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - du lịch khá nhiều, đây là điều kiện thuận lợi để sinh viên FTHM phát triển nghiệp vụ chuyên môn và học hỏi nhiều kinh nghiệm khi được thực chiến trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. 
Tại buổi chia sẻ thông tin, các thầy cô đã cung cấp cho sinh viên chi tiết những thông tin nổi bật về chương trình thực tập có hưởng lương tại Nhật Bản và nhấn mạnh đây là cơ hội để các bạn trau dồi kinh nghiệm, mở rộng tầm nhìn, học thêm ngoại ngữ và trải nghiệm môi trường làm việc tại quốc gia có nền công nghệ hiện đại. Đồng thời, thực tập quốc tế cũng là “bàn đạp” để sinh viên dễ dàng gia nhập thị trường lao động toàn cầu. Các thắc mắc của sinh viên về chương trình thực tập quốc tế tại Nhật Bản cũng được đại diện Nhà trường giải đáp cặn kẽ. 
 






Những thắc mắc của sinh viên về chương trình thực tập quốc tế được các thầy cô giải đáp 
 
Được biết, các đợt phỏng vấn sẽ được tổ chức thường xuyên theo quy định của UEF và đối tác. Đặc biệt, đối với ứng viên đã trúng tuyển, Nhà trường sẽ triển khai các lớp học bồi dưỡng miễn phí để giúp các bạn nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ, tìm hiểu những thông tin và kỹ năng phù hợp với văn hóa Nhật Bản.  
Thông qua những chia sẻ trong chương trình, hy vọng rằng các bạn sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn sẽ có thêm sự tự tin, mạnh dạn xuất ngoại để học hỏi, hoàn thiện bản thân, tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu và trải nghiệm ý nghĩa. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN