Menu
  
Ngành

​Ngành Digital Marketing gồm những chuyên ngành nào?

13/05/2024
Trước sự bùng nổ công nghệ và lan tỏa của mạng xã hội, lĩnh vực Digital Marketing đã có “bước nhảy vọt” đáng chú ý. Với ngành học xu hướng này, UEF thường xuyên lồng ghép thực tiễn, chú trọng ngoại ngữ, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ học tập để sinh viên có được hành trang nghề nghiệp vững chắc. Vậy tại UEF, ngành Digital Marketing gồm những chuyên ngành nào? Chương trình đào tạo ra sao? Các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé! 
Ngành Digital Marketing gồm những chuyên ngành nào? 
Digital Marketing là toàn bộ các hoạt động marketing sử dụng các thiết bị điện tử hay Internet để kết nối với khách hàng và quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.
Các bạn có thể chọn ngành Digital Marketing với 3 chuyên ngành gồm: Quảng cáo số, Quản trị Digital Marketing, Quản trị sự kiện ảo
Là ngành học yêu cầu cao về tính thích ứng với bối cảnh, nguồn nhân lực Digital Marketing cũng đòi hỏi phải luôn vững vàng chuyên môn và kỹ năng thực chiến. Bên cạnh kiến thức trên giảng đường, sinh viên ngành Digital Marketing tại UEF được tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia. Các buổi workshop, talkshow,... được tổ chức thường xuyên là nơi kết nối sinh viên với thông tin nghề nghiệp một cách trực quan. 
 
Ngành Digital Marketing gồm 3 chuyên ngành giúp sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp với tố chất của bản thân 
 
Chi tiết chương trình đào tạo ngành Digital Marketing
Theo chuẩn chương trình đại học chính quy, sinh viên ngành Digital Marketing UEF sẽ được đào tạo trong vòng 4 năm học. Các bạn sẽ được học tập tổng số 134 tín chỉ tích lũy và các tín chỉ không tích lũy gồm: 3 tín chỉ Giáo dục thể chất, 165 tiết Giáo dục quốc phòng an ninh. Trong đó, bên cạnh kiến thức đại cương, cơ sở ngành, ngành Digital Marketing được chia thành 3 chuyên ngành sau:
- Quảng cáo số: Ở chuyên ngành này, các bạn sẽ được tiếp thu những kiến thức chuyên sâu về quảng cáo trực tuyến, thiết kế web quảng cáo, đồ án chiến lược quảng cáo số, thiết kế trải nghiệm người dùng, chiến lược Marketing dựa trên hiệu quả. 
- Quản trị Digital Marketing: Sinh viên lựa chọn chuyên ngành này được trang bị các kiến thức về quản trị dự án số, xây dựng thương hiệu cá nhân số, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, trực quan hóa dữ liệu, xu hướng Digital Marketing đương đại. 
- Quản trị sự kiện ảo: Người học được đào tạo các kiến thức về đồ họa 2D và 3D, đạo diễn sự kiện, công nghệ trong sự kiện ảo, đồ án sự kiện ảo, quản trị sự kiện ảo. 
Ngoài những kiến thức chuyên môn, sinh viên thường được tổ chức tham quan tại doanh nghiệp, theo dõi, tìm hiểu quy trình làm việc, công tác chuyên môn và hoạt động phát sinh thực tế trong các lĩnh vực của ngành Digital Marketing. Khi tiếp xúc doanh nghiệp, các bạn có thể hình dung được môi trường làm việc trong tương lai và có sự chuẩn bị để thích ứng tốt hơn. Song song đó, các bạn còn được trang bị tiếng Anh chuyên ngành để phát triển toàn diện trong thời đại hội nhập quốc tế. 
Việc tìm hiểu chuyên ngành của ngành Digital Marketing giúp các bạn xác định hướng đi và mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Từ đó vạch rõ lộ trình học tập phù hợp để nắm bắt cơ hội việc làm ở lĩnh vực mình theo đuổi. 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo:  uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN