Menu
  
Tin tức sự kiện

19 sinh viên UEF xuất sắc bước vào vòng Demo Day và trao giải cuộc thi Univ.Star Contest 2024

27/07/2024
Thể hiện xuất sắc năng lực trong lĩnh vực khởi nghiệp, 19 sinh viên Nhà UEF đã chinh phục các giám khảo tại vòng sơ loại và tập huấn, chính thức bước vào vòng Demo Day và trao giải cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Univ.Star 2024.
Univ.Star 2024 do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (Saigon Innovation Hub) phối hợp với UEF tổ chức. Trong đó, Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF trực tiếp làm việc và hỗ trợ Ban tổ chức (BTC) trong quá trình thực hiện và cố vấn chuyên môn. 
 
Univ.Star 2024 góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ở người trẻ

Nằm trong sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP.HCM, cuộc thi Univ.Star 2024 tiếp tục được tổ chức mùa giải thứ hai với sự tham gia của nhiều sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc. Được biết, ở mùa giải này, BTC sẽ kết nối sinh viên hai nước sau đó chia thành các nhóm dự án cụ thể. Nhóm sinh viên sau khi được kết nối sẽ cùng nhau phát triển ý tưởng khởi nghiệp để tranh tài với các nhóm đối thủ.
 
Đề bài được đưa ra đầy ấn tượng, đa dạng lĩnh vực cho sinh viên lựa chọn

Cuộc thi Univ.Star 2024 nhận được hơn 200 hồ sơ dự thi đến từ 16 trường đại học. Trong đó có 142 hồ sơ hợp lệ. Sau quá trình đánh giá, chọn lọc, BTC đã công bố 100 sinh viên Việt Nam kết hợp với 56 sinh viên Hàn Quốc tạo thành 20 đội dự thi. UEF xuất sắc có 19 sinh viên được lựa chọn. Các bạn đến từ nhiều Khoa đào tạo khác nhau như: Kinh tế, Quan hệ công chúng và Truyền thông, Quản trị du lịch - Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin, Luật. Đặc biệt, 19 bạn được trải dài theo các khóa từ năm nhất đến năm tư. 
 
Danh sách 19 thí sinh UEF chính thức bước đến vòng Demo Day và Trao giải

Để đi đến hành trình này, các bạn sinh viên đã trải qua các phần thi phụ không ít cam go, từ xét duyệt hồ sơ, tham gia tập huấn, lên ý tưởng, kế hoạch triển khai các dự án khởi nghiệp,... trong hơn một tháng vừa qua. 
 
Cuộc thi đã khởi động sôi nổi vào ngày 18/6 tại Nhà UEF

Tại UEF, học phần Project Design là “đặc sản” của chương trình đào tạo. Nắm bắt lý thuyết và kỹ năng từ môn học này, sinh viên sẽ vận dụng tốt vào quá trình lên ý tưởng và thiết kế dự án. Chính vì vậy 19 sinh viên Nhà UEF xuất sắc tiến sâu vào vòng trong của Univ.Star 2024 là điều rất tự hào của thầy cô và Nhà trường.
Theo thông tin từ BTC cuộc thi, vòng Demo Day và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 22/8/2024 trong khuôn khổ Ngày hội Kết nối giao thương Hàn - Việt (Mega Us Expo 2024) tại Trung tâm Hội nghị WHITE PALACE - Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM. 
 
Cơ cấu giải thưởng chung cuộc

Tin rằng với những ý tưởng độc đáo, mới mẻ, UEFers sẽ cùng những người bạn quốc tế tạo được dấu ấn lớn tại sân chơi này, chứng minh năng lực khởi nghiệp của thế hệ trẻ với các nhà đầu tư. Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng 19 bạn sinh viên đã lọt vào top 100 và cũng gửi lời chúc may mắn, thành công đến các bạn ở chặng đua cuối. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án
TIN LIÊN QUAN