Menu
  
Tin tức sự kiện

Chiến sĩ Mùa hè xanh UEF tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động ý nghĩa

25/07/2024
Sau khi hoàn thiện tuyến đường nông thôn dài 160m, các chiến sĩ Mùa hè xanh UEF 2024 tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng điểm của chiến dịch. Các bạn đã tổ chức sinh hoạt, dạy tiếng Anh cho thiếu nhi ở địa phương và thực hiện hoạt động “Thắp nến tri ân” hướng đến ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. 
Khởi công vào ngày 20/7, tuyến đường nông thôn tại tổ 2, ấp Phú Thành, xã Quới Thành đã được các bạn chiến sĩ UEF và người dân chung sức bê tông hóa, tạo diện mạo mới cho cảnh quan địa phương, giúp việc đi lại dễ dàng hơn. Các bạn cũng đã hỗ trợ phát quang cây cối, trồng cây dọc theo tuyến đường. 
 


Tuyến đường nông thôn hoàn thiện sau hai ngày thi công 


Các chiến sĩ UEF dọn cỏ, trồng cây dọc theo tuyến đường
 
Các lớp sinh hoạt hè và dạy tiếng Anh cho thiếu nhi trên địa bàn được triển khai xuyên suốt. Đội hình tình nguyện Mùa hè xanh UEF đã giúp các em tổng hợp và ôn tập lại một số kiến thức đã học trong năm, đồng thời làm quen với môn Tiếng Anh còn mới mẻ. Hoạt động cũng tạo ra một sân chơi bổ ích, thú vị và an toàn trong dịp hè khi các em được tham gia múa hát và chơi các trò chơi phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần.
 

Các lớp sinh hoạt hè và dạy tiếng Anh cho thiếu nhi trên địa bàn được triển khai xuyên suốt
 
Phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và hướng đến ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, các chiến sĩ UEF cùng với lãnh đạo, cán bộ địa phương thực hiện hoạt động thắp nến tri ân tại Đền thờ liệt sĩ xã Quới Thành. Tuổi trẻ UEF đã thể hiện lòng biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.
 






Tuổi trẻ UEF tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc
 
Vào ngày 27/7 tới đây, đội hình tình nguyện Mùa hè xanh UEF phối hợp với Hội chữ Thập đỏ Bệnh viện Hùng Vương thực hiện chương trình “Khám, cấp phát thuốc cho 300 bà con xã Quới Thành”. Đồng thời, đại diện lãnh đạo UEF cùng các chiến sĩ sẽ đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, có công với cách mạng ở xã Quới Thành. 
Như vậy, các hoạt động cao điểm của chiến dịch Mùa hè xanh UEF 2024 đang được triển khai tích cực. Hy vọng các chiến sĩ luôn giữ được sức khỏe, đoàn kết, đồng lòng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ. 
 
TT.TT-TT
   Ảnh: Ban Chỉ huy chiến dịch 
TIN LIÊN QUAN