Menu
  
Tin tức sự kiện

“FTHM to Hotel” mang đến cho UEFers cơ hội trải nghiệm và học tập tại Park Hyatt Saigon Hotel

27/06/2024
Học tập thực tế được xem là chương trình không thể thiếu tại Nhà UEF. Sinh viên các ngành đòi hỏi cao về kinh nghiệm thực tiễn luôn được Nhà trường tạo điều kiện để tiếp cận nghề nghiệp từ sớm. Đặc biệt, Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn là nhóm ngành dịch vụ tiếp cận trực tiếp cùng khách hàng, những bạn trẻ theo đuổi lĩnh vực này luôn được đòi hỏi cao về tính thức tiễn. Vì vậy, hành trình học tập thực tế của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn (FTHM) tại UEF chưa bao giờ là đủ. 
Không nằm ngoài mục tiêu ấy, chiều ngày 26/6 vừa qua, sinh viên nhà FTHM lại tiếp tục có cơ hội tham quan và trải nghiệm tại Park Hyatt Saigon Hotel. Đồng hành với các bạn có ThS. Trần Thị Bích Duyên - Giảng viên Khoa.
Đoàn giảng viên, sinh viên UEF được tiếp đón nồng nhiệt bởi chị Lương Hoàng Ngân - Assistant Learning Manager và anh Đỗ Minh Hoàng - Learning Officer. Với vốn kiến thức học hỏi từ những chương trình ngoài giảng đường này, FTHMers có thể củng cố kiến thức, bồi đắp nghiệp vụ, kỹ năng cho công việc tương lai. 
 

Chuyến tham quan khách sạn Park Hyatt Saigon với nhiều hoạt động khám phá thú vị 
 
Đại diện UEF gửi quà cảm ơn đến đại diện Park Hyatt Saigon Hotel
 
Khởi động buổi hotel tour, chị Lương Hoàng Ngân giới thiệu đến sinh viên UEF đôi nét về lịch sử hình thành và phát triển, những giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, những chương trình hoạt động xoay quanh con người và cộng đồng đã và đang được khách sạn thực hiện. Từ đây, sinh viên hiểu hơn lý do Khách sạn Park Hyatt là một trong những khách sạn 5 sao lâu đời và nổi tiếng bậc nhất thành phố. Park Hyatt Saigon Hotel mang đậm màu sắc lịch sử nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại và sang trọng, trở thành lựa chọn dừng chân của nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế.
Hoạt động tham quan các doanh nghiệp như tập đoàn Hyatt giúp sinh viên có thêm những góc nhìn gần gũi với mô hình kinh doanh đa quốc gia của ngành Quản trị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du lịch, tiếp thêm động lực cũng như đam mê học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực này. 
Sau khi được lắng nghe phần chia sẻ tổng quan, sinh viên được hướng dẫn bởi chị Lương Hoàng Ngân và anh Đỗ Minh Hoàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan tại khách sạn. UEFers đi qua phòng họp, khu vực tổ chức hội nghị, sự kiện hoành tráng với những trang thiết bị tân tiến. Tiếp đến những khu vực khác, các bạn được khám phá không gian của hệ thống phòng cao cấp. Từ thiết kế đến bày trí các vật dụng hết sức tinh tế và hiện đại. Ngoài ra các bạn còn được check-in tại khu vực ăn uống, quầy bar, spa, khu vực gym và hồ bơi,... Đây đều là những dịch vụ cao cấp tại khách sạn khi khách hàng lưu trú sẽ được sử dụng.
 


"Phải mang đến cho khách hàng cảm giác họ đang trở về nhà khi đặt chân tới Park Hyatt" – đại diện khách sạn chia sẻ
 
Trong quá trình tham quan, các bạn sinh viên năm 2, năm 3 và năm 4 luôn thể hiện thái độ tích cực, ham học hỏi khi đặt nhiều câu hỏi về các vấn đề trong quá trình làm việc, đặc biệt, các câu hỏi xoay quanh chủ đề Hospitality – ngành nghề hot nhất trong lĩnh vực khách sạn và kỳ thực tập trong thời gian sắp tới.
Với kinh nghiệm nhiều năm “bén duyên" với ngành, chị Lương Hoàng Ngân đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những vấn đề còn thắc mắc. Chị cho biết ngoài những giá trị về kinh tế thì giá trị lớn nhất mà nghề mang lại chính là sự đa dạng màu sắc trong cuộc sống bởi ngành dịch vụ là bạn sẽ làm việc trực tiếp với đa dạng con người và khi bạn làm lâu năm, có bề dày kinh nghiệm, bạn sẽ thấu hiểu khách hàng của mình mong muốn điều gì. Khi bạn vào một môi trường chuyên nghiệp như vậy, nơi ấy giống như một "sàn diễn" và bạn chính là "diễn viên", bạn chỉn chu về trang phục, về tác phong, cảm xúc của bạn cũng được kiểm soát. Và điều quan trọng, đây chính là nơi tôi luyện cho bạn tính kiên nhẫn, điềm tĩnh, có những ngày bạn gặp phải những vị khách khó tính nhưng hơn hết bạn phải giữ thái độ niềm nở với khách và hiểu được khách hàng của mình. 
Được biết, Park Hyatt Saigon thuộc Hyatt Hotels Corporation - top 10 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại và dịch vụ chất lượng, Park Hyatt Saigon đã khẳng định vị thế là một trong những khách sạn hàng đầu tại TP.HCM, mang đến trải nghiệm lịch sự và sang trọng cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.
 


Chị Lương Hoàng Ngân chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, thú vị với sinh viên 

Trước khi kết thúc buổi tham quan, phía đại diện khách sạn cũng đánh giá cao tính năng động, tích cực, thái độ nghiêm túc và diện mạo chỉn chu, thanh lịch, chuyên nghiệp của sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn Nhà UEF. Đồng thời, đối tác bày tỏ mong muốn tiếp nhận thêm nhiều nhân sự là sinh viên UEF đầu quân làm việc cho khách sạn trong thời gian tới. 
Qua buổi tham quan, trải nghiệm thực tế, sinh viên UEF không chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mà còn được tạo điều kiện để đến gần hơn với doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN