Menu
  
Tin tức sự kiện

Lần đầu tiên tham gia giải đấu quy mô quốc tế, đội tuyển Dancesport UEF đã mang về thành tích cao

13/07/2024
Trải qua 6 tháng đầu năm, sinh viên UEF đã có một hành trình rực rỡ với "gia tài” thành tích đáng tự hào trên nhiều lĩnh vực từ học thuật, văn nghệ đến thể thao. Không dừng lại ở đó, tối ngày 12/7, Nhà UEF lại đón nhận thêm tin vui từ đội tuyển Dancesport UEF khi tham gia tranh tài tại Giải WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin & Standard
20 vận động viên của trường đã có dịp tỏa sáng tài năng ở giải đấu tầm cỡ quốc tế và xuất sắc đạt Huy chương Bạc ở tiết mục đồng diễn tập thể tại đấu trường chuyên nghiệp này. Cũng trong khuôn khổ buổi thi đấu, ở hạng mục cá nhân, bạn Phạm Ngọc Thủy - sinh viên năm hai Khoa Quan hệ quốc tế UEF đã xuất sắc đạt Huy chương Đồng, hạng F1 Adult Latin KTA - King The Art và Huy chương Bạc, hạng F2 Adult Latin KTA - King The Art.
 

Đội tuyển Dancesport UEF đã đạt thành tích cao khi lần đầu "chạm ngõ" giải vô địch thế giới
 



Chúc mừng bạn Phạm Ngọc Thủy với hai huy chương cá nhân

Đồng hành động viên tinh thần đội thi có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, cô Bùi Khánh Linh - Trợ lý Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật, Kiện tướng Tố Uyên - Huấn luyện viên đội tuyển Dancesport.
 

Nhà trường cùng thầy, cô UEF luôn quan tâm, đồng hành với sinh viên trên hành trình khám phá và phát triển bản thân
 
Dù chỉ có khoảng một tháng tiếp xúc với bộ môn Dancesport và hoàn thiện cho phần trình diễn trước khi tiến tới giải đấu nhưng các tuyển thủ cùng các huấn luyện viên đã rất nỗ lực dựng bài, tập luyện. Qua hơn một tháng dày công tập luyện với các thầy, cô vũ công chuyên nghiệp cùng sự động viên, tạo điều kiện từ Nhà trường, các vận động viên UEF đã cống hiến cho khán giả tiết mục trình diễn ấn tượng.
Tại vòng thi, đội tuyển Dancesport UEF đã mang đến một không gian âm nhạc sôi nổi, phối hợp cùng những bước nhảy uyển chuyển, nhanh nhạy, chắc chắn tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, lôi cuốn. UEFers đã góp thêm một "ngọn lửa" mang đầy sức trẻ và rực sáng với màu sắc riêng tại sàn đấu này, để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè trong nước lẫn quốc tế.
 





Phần trình diễn được dàn dựng trên nền nhạc sôi động cùng những động tác “hút mắt”

Được biết, Giải WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin & Standard diễn ra trong 3 ngày 12, 13, 14/7, với sự đồng hành của dàn trọng tài quốc tế đến từ các nước trên thế giới. Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi – Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF cũng đóng vai trò “cầm trịch” cho giải đấu năm nay khi lần đầu tổ chức tại Việt Nam. Một sự kiện với quy mô hơn 1500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia, đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng các thể loại, hứa hẹn mang lại những tiết mục bùng nổ. 
 



UEF luôn khẳng định được "chỗ đứng" tại các sân chơi văn hóa, nghệ thuật

Thêm một thành tích đầy tự hào cho Nhà UEF nói chung và Viện Văn hóa - Nghệ thuật nói riêng. Ngoài mặt giải thưởng, cơ hội này là dịp để các bạn cọ xát, học hỏi cùng các vận động viên chuyên nghiệp trên thế giới. Đây cũng chính là tiền đề cho những tài năng nghệ thuật, thể thao Nhà UEF sẽ tiếp tục con đường theo đuổi đam mê của mình, đầu tư cho việc trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Một lần nữa UEF chúc mừng cho các bạn với thành tích đáng tự hào tại đấu trường đẳng cấp thế giới!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN