Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà trường động viên tinh thần 3 UEFers tham gia Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á tại Indonesia

27/06/2024
Từ ngày 25/6 đến 6/7, Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra tại Indonesia với 21 môn thi đấu. Trong đó, đại diện Việt Nam tranh tài ở môn Taekwondo có 3 sinh viên UEF. Chiều ngày 26/6, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt để khích lệ tinh thần các vận động viên (VĐV). 
3 sinh viên tham gia đại hội có Lê Thị Ngọc Phương - Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, Nguyễn Văn Đáng - Khoa Kinh tế, Lê Ngọc Hân - Khoa Công nghệ thông tin. 
 

Nhà UEF tổ chức buổi gặp mặt để khích lệ tinh thần các VĐV
 
Đại diện UEF trong buổi gặp mặt có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Lê Đông Xuân - Phó Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên. 
 

Các thầy cô đều gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến 3 bạn sinh viên 
 
Gửi gắm đến các VĐV trước khi lên đường sang Indonesia, TS. Nhan Cẩm Trí đã chia sẻ rằng những giải đấu quốc tế là dấu mốc ý nghĩa cho sự nghiệp của các bạn trong tương lai, Nhà UEF luôn dõi theo, ủng hộ tinh thần và tạo điều kiện để các bạn tham gia thi đấu. Thầy cũng gửi lời chúc sức khỏe, may mắn và thi đấu thật tốt đến 3 bạn sinh viên. 
 


Đại diện VĐV bày tỏ lời tri ân đến các thầy, cô đã tạo điều kiện để các bạn tham gia thi đấu
 
Bạn Lê Ngọc Hân, đại diện các VĐV cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô đã tạo điều kiện tốt nhất để các bạn vừa học tập vừa theo đuổi đam mê thể thao của mình. Buổi gặp mặt đã tiếp thêm động lực để các bạn cố gắng mang vinh quang về cho đất nước và Nhà trường. 
 

Nhà UEF chúc các bạn thi đấu thật tốt và mang về vinh quang cho đất nước
 
Một lần nữa, Nhà UEF chúc các bạn thật bình tĩnh, tự tin và thi đấu hết sức mình. UEFers cùng theo dõi và cổ vũ hành trình tại đấu trường quốc tế của các VĐV nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN