Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên FBA tham quan Phương Nam Resort, tìm hiểu vai trò của quản trị chất lượng trong thực tế

27/03/2024
Thời gian qua, với việc triển khai chương trình tham quan doanh nghiệp, UEF đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, nắm bắt thêm nhiều khía cạnh mới của ngành nghề và văn hóa công sở. Theo đó, sáng 27/3, Khoa Quản trị kinh doanh (FBA) tiếp tục tổ chức buổi học ngoại khóa gắn với môn học Quản trị chất lượng tại Phương Nam Resort.
 

Thêm hoạt động học tập thực tế thú vị cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh 
 
Tại đây, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, sản phẩm dịch vụ, văn hóa công ty, giá trị xã hội được tạo dựng… và tham quan thực tế các công việc hằng ngày tại quầy lễ tân, nhiệm vụ của các vị trí của từng khu vực như: Sảnh đón tiếp, Các hạng phòng ngủ, Phòng họp, Hội nghị, Các dịch vụ giải trí… để có cái nhìn tổng quát hơn về môi trường làm việc và sinh hoạt của nhân viên tại Phương Nam Resort.
 
 Đại diện Khoa trao thư cảm ơn đến Phương Nam Resort 
 
Tiếp đến, UEFers được chia sẻ về nền tảng và câu chuyện thương hiệu của Phương Nam Resort. Các bạn còn được chia sẻ về hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, chia sẻ quá trình làm việc của các lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên viên, nhân viên thực tế.
 



Trải nghiệm môi trường làm việc thực tế giúp sinh viên có thêm tư liệu học tập 
 
Đặc biệt trong chuyến tham quan này, các bạn sinh viên có cơ hội được gặp gỡ ông Lê Minh Hòa - Giám đốc điều hành của Phương Nam Resort. Ông gửi lời cảm ơn khi Nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên tham quan thực tế, giúp các bạn nâng cao kiến thức chuyên ngành, góp phần đào tạo nguồn nhân sự chất lượng cho doanh nghiệp trong tương lai.
Trong quá trình gặp gỡ, ông Minh Hòa giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề nhân sự cũng như các tiêu chuẩn đánh giá trong lĩnh vực khách sạn để mang lại sự tin tưởng cũng như nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng. Nhiều câu hỏi chuyên ngành từ UEFers được đánh giá cao từ các anh/chị của các bộ phận quản lý cũng như Ban lãnh đạo của Phương Nam Resort.
 




Với những chia sẻ của Giám đốc điều hành Phương Nam Resort, sinh viên có thêm nhiều bài học kinh nghiệm giá trị
 
Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là giúp sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế - nền tảng quan trọng để lựa chọn được hướng đi tương lai. Được biết sau chuyến tham quan này, sinh viên FBA sẽ có buổi báo cáo cho môn học Quản trị chất lượng, chúc các bạn hoàn thành tốt bài báo cáo của mình với những thông tin sinh động, bổ ích.
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Minh Thiện 







 
TIN LIÊN QUAN