Menu
  
Tin tức sự kiện

Các thầy cô có dịp "khoe" tài năng trang trí bánh kem qua cuộc thi chúc mừng tuổi 17 của Nhà UEF

16/09/2024
Hướng đến kỷ niệm 17 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), vào ngày 21/9, Công đoàn UEF sẽ phối hợp với các đơn vị, phòng ban tổ chức cuộc thi Trang trí bánh sinh nhật.
Hoạt động được triển khai với mong muốn tạo ra cơ hội để toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường giao lưu, kết nối, đồng thời thể hiện sự khéo léo và sức sáng tạo của các thầy cô. Tin chắc rằng những chiếc bánh được đầu tư chỉn chu về hình thức lẫn hương vị sẽ là một món quà đặc biệt, chứa đựng tình yêu, lòng tự hào và cả những hy vọng tốt đẹp mà các thành viên dành cho Nhà UEF trước khi bước sang tuổi mới. 
 
Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 17 năm thành lập UEF

Đến với cuộc thi, CB-GV-NV Nhà trường sẽ có cơ hội biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành hiện thực, thể hiện qua từng chi tiết, sắc màu nổi bật trên chiếc bánh. Sân chơi cũng sẽ là cơ hội để các thành viên Nhà UEF cùng chia sẻ, tái hiện lại những thành tựu đầy tự hào đã đạt được cũng như những gửi gắm, kỳ vọng ở “ngôi nhà chung” này.   
Về thể lệ, mỗi tổ công đoàn đăng ký tham gia một đội thi với số lượng từ 3 đến 5 người, bao gồm cả nam và nữ. Với chủ đề “Chào mừng UEF 17 năm hình thành và phát triển”, mỗi đội thi sẽ được cung cấp một số nguyên vật liệu và dụng cụ cơ bản như: cốt bánh, kem, màu, dụng cụ chà láng, dụng cụ bắt kem,... Bên cạnh đó, để có những phần dự thi ấn tượng, thể hiện được tinh thần và những dấu ấn riêng, Ban tổ chức cũng khuyến khích các đội chủ động chuẩn bị những vật dụng trang trí theo nhu cầu.
 
Tại UEF, các hoạt động nâng cao sự kết nối và đời sống tinh thần cho CB-GV-NV luôn được chú trọng

Bên cạnh nhiều trải nghiệm ý nghĩa về mặt tinh thần, tham gia cuộc thi, CB-GV-NV UEF còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà khích lệ khi tạo ra những sản phẩm ấn tượng, chinh phục được Ban giám khảo. Giải thưởng của cuộc thi bao gồm:
- 01 giải Nhất: 1.000.000 đồng 
- 01 giải Nhì: 800.000 đồng 
- 01 giải Ba: 600.000 đồng
- 03 giải Khuyến khích: 500.000 đồng
Hiện tại, Công đoàn trường UEF đang mở đơn đăng ký tham gia từ nay đến hết ngày 18/9. Thầy cô CB-GV-NV UEF các đơn vị hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội tham gia vào hoạt động đầy ý nghĩa này, góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trong ngày sinh nhật lần thứ 17 của UEF.
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN