Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF đến thăm doanh nghiệp có sinh viên thực tập, đề xuất triển khai chương trình mới

26/10/2024
Chiều ngày 25/10, đại diện UEF đã đến thăm Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, đơn vị có sinh viên thực tập trong đợt tháng 10/2024. Tại buổi gặp gỡ, Nhà trường đề xuất triển khai chương trình việc làm part-time (bán thời gian) cho sinh viên trước khi đi thực tập. 
 


Đại diện UEF đến thăm Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, đơn vị có sinh viên thực tập của Khoa Quản trị kinh doanh
 
Đại diện UEF đến thăm doanh nghiệp có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
Với sinh viên UEF đang thực tập tại Công ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát, đại diện doanh nghiệp dành lời khen tích cực về quá trình làm việc của các bạn. 
Về chương trình việc làm part-time dành cho sinh viên, UEF mong muốn để sinh viên trải nghiệm môi trường thực chiến, chủ động tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành và kỹ năng. Nhà trường cũng đề xuất tổ chức các workshop giới thiệu cho sinh viên các vị trí công việc cần ứng tuyển, doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn sinh viên tại UEF. 
 



Đại diện hai bên trao đổi về những nội dung sẽ triển khai trong thời gian tới 
 
Đại diện doanh nghiệp cũng cho biết sẽ lên kế hoạch việc làm part-time cho sinh viên, cung cấp đủ tài nguyên để các bạn làm việc và có thể đăng ký lịch linh hoạt theo buổi học. Ngoài ra, hai bên còn trao đổi về cơ hội làm việc cho cựu sinh viên UEF tại công ty với nhiều đãi ngộ tốt. UEF và doanh nghiệp còn thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác ở chương trình Mock-Interview & Job Fair trong giai đoạn tiếp theo. 
 

Sinh viên đang thực tập tại công ty chia sẻ về thời gian làm việc thực tế vừa qua
 
Trong tháng 10 này, UEF sẽ tiếp tục có thêm nhiều chuyến thăm đối tác và sinh viên đang thực tập tại các doanh nghiệp. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên, giúp các bạn có thêm động lực để hoàn thành thật tốt chương trình thực tập và rèn luyện nhiều kỹ năng giá trị. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN