Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tiếp thêm năng lượng trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân cho thực tập sinh tại Easy Education

06/05/2024
Tại UEF, các hoạt động kết nối giữa Nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên luôn được tập trung đẩy mạnh. Thông qua việc tạo cơ hội để đến gần hơn với người học, UEF có thể lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu và đưa ra những sự thay đổi cần thiết nhằm mang đến những trải nghiệm giáo dục chất lượng nhất. 
Phát huy tinh thần đó, vào ngày 6/5, đại diện lãnh đạo UEF đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi các sinh viên đang tham gia thực tập đợt tháng 4/2024 tại công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo Easy Education. Bên cạnh trao đổi, động viên tiếp thêm động lực cho UEFers ở môi trường học tập, làm việc mới, buổi thăm hỏi này còn là cơ hội để củng cố quan hệ hợp tác bền vững giữa UEF và doanh nghiệp đối tác. 
 
Buổi gặp mặt ấm áp giữa đại diện UEF, doanh nghiệp và các bạn sinh viên thực tập

Đoàn thăm doanh nghiệp có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp.
Về phía Công ty TNHH Easy Education, đón tiếp các thầy cô là ông Lê Văn Dương - Giám đốc điều hành, bà Vũ Quỳnh Như - Quản lý phòng Đào tạo.
 
Đại diện UEF trao quà cảm ơn đến doanh nghiệp

Công ty TNHH Easy Education là một trong những sự lựa chọn uy tín dành cho những bạn trẻ có mong muốn luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp. Với phương pháp Smart Blended Learning - một sự kết hợp giữa mô hình Flipped Classroom và Bloom’s Taxonomy cùng những công nghệ tân tiến, người học có thể phát triển tư duy, tăng cường sự hứng thú trong học tập đồng thời hoàn thiện các nhóm kỹ năng một cách toàn diện nhất. 
Đây cũng là một trong những "người bạn đồng hành" thân thiết với Nhà UEF trong những buổi workshop, cuộc thi và ngày hội tuyển dụng, góp phần chung tay trong công cuộc hiện thực hóa ước mơ của nhiều thế hệ sinh viên. 
Hiện tại đơn vị này đang có 26 sinh viên UEF đến từ các khoa khác nhau tham gia thực tập. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm công việc liên quan đến một số lĩnh vực như: Marketing, truyền thông, tư vấn viên,... phù hợp với chuyên môn và định hướng của mình. Không chỉ có cơ hội ứng dụng những kiến thức trên giảng đường vào môi trường thực tiễn, các thực tập sinh còn được trực tiếp học hỏi chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm từ các anh chị đang làm việc tại công ty. Thông qua kỳ thực tập, UEFers có thể tăng cường khả năng thực chiến, hoàn thiện bản thân để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội trong tương lai.
 

Đại diện 2 bên trao đổi về các phương án hợp tác trong thời gian tới

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Nhà trường đã có dịp tìm hiểu về môi trường làm việc, quy trình vận hành của các phòng ban cũng như gửi lời động viên, thăm hỏi đến các thực tập sinh. Về phần mình, các bạn cũng chủ động giới thiệu về các công việc mà mình đang phụ trách cũng như những cảm nghĩ xuyên suốt suốt quá trình thực tập. 
Chuyến thăm đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự kết nối và thấu hiểu giữa thầy - trò UEF, đồng thời tạo ra tiền đề giúp Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình thực tập trong tương lai. 
 
Đại diện Nhà trường gửi lời thăm hỏi, động viên các bạn sinh viên trong kỳ thực tập
 
Chia sẻ về những giá trị nhận được trong khoảng thời gian này, bạn Phan Đặng Quốc Vương - Thực tập sinh bộ phận R&D cho biết: “Ban đầu mình cảm thấy lo lắng vì đây là môi trường mới. Tuy nhiên, trong suốt quá trình làm việc, mình luôn được hỗ trợ nhiệt tình từ phía chị Như và các bạn đồng nghiệp trong công tác training và giải đáp các thắc mắc. Sau hơn 1 tháng thực tập, bên cạnh hiểu hơn về cuộc sống làm việc sau đại học, mình còn được khai thác nhiều điểm mạnh của bản thân, đồng thời trau dồi khả năng ngoại giao, đối nhân xử thế”. 
Còn đối với bạn Nguyễn Như Nhi Trang - Thực tập sinh bộ phận Marketing thì quá trình này chính là cơ hội để bạn trau dồi khả năng thực chiến, thử sức với vai trò của một nhà sáng tạo nội dung. Xuất sắc “ghi điểm” với nhà tuyển dụng và nhận được sự đánh giá cao trong quá trình làm việc, bạn cũng mang đến nhiều lời khuyên bổ ích cho UEFers: “Hãy tận dụng mọi cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân và đóng góp hết mình vào công việc. Đừng ngần ngại thử sức với các công việc mới để tích lũy kinh nghiệm và khám phá tiềm năng của bản thân. Luôn giữ tinh thần ham học hỏi và trau dồi kiến thức, kỹ năng mới để thích nghi với thời đại và trở thành người có giá trị trong mắt nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, việc bổ sung các chứng chỉ tiếng Anh có thành tích tốt và chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến công việc mà bạn muốn theo đuổi sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh trong tương lai”.
Nhờ vào mối quan hệ hợp tác khăng khít giữa Nhà trường và doanh nghiệp, UEFers có thêm nhiều cơ hội thực tập, làm việc tại các đơn vị uy tín trong và ngoài nước. Hy vọng rằng với những sự động viên, hỗ trợ thiết thực của Nhà trường, các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ nắm bắt tốt mọi cơ hội để trau dồi kiến thức, kỹ năng và sẵn sàng khẳng định bản thân tại thị trường lao động. 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN