Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF trao đổi cùng Công ty TNHH Dệt May Continental về cơ hội thực tập cho sinh viên

23/04/2024
Với mong muốn giúp sinh viên có môi trường thực tập hiệu quả, UEF liên tục kết nối, trao đổi thông tin hợp tác cùng các doanh nghiệp. Vì mục tiêu chung đó, vào chiều 22/4, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Dệt may Continental
 

 Công ty TNHH Dệt may Continental có nhiều vị trí thực tập cho sinh viên 
 
Đại diện UEF tham gia buổi làm việc có ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Về phía Công ty TNHH Dệt may Continental có ông Li Jin - Trợ lý Giám đốc Bộ phận nhân sự, bà Nguyễn Như Huỳnh - Phó Trưởng phòng Nhân sự, ông Han Xu - Trợ lý Trưởng phòng Nhân sự, bà Phạm Thị Bích Trâm - Nhân viên Phòng Nhân sự. 
 


Đại diện hai bên trao đổi về các nội dung có thể hợp tác 
 
Tại đây, đại diện hai bên đã thảo luận về nội dung có thể hợp tác như các chương trình workshop định hướng nghề nghiệp, kỹ năng cho sinh viên, chương trình học kỳ hè và đặc biệt là cơ hội thực tập tại công ty. 
Bên cạnh các vị trí chuyên môn, Công ty TNHH Dệt may Continental còn tạo điều kiện cho sinh viên thực tập về lĩnh vực ngôn ngữ, một cơ hội cọ xát thực tế chất lượng cho UEFers theo học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. 
Những thông tin đã trao đổi là cơ sở để đại diện hai bên xem xét và xây dựng chương trình hợp tác phù hợp, từ đó có thể giúp sinh viên học tập và rèn luyện hiệu quả trong môi trường quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN