Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng IELTS 100%: Nguồn động lực lớn cho hành trình thực hiện mục tiêu vươn ra thế giới

12/07/2024
Với nền tảng tiếng Anh tốt và sớm nuôi dưỡng mục tiêu hội nhập quốc tế, bạn Lê Nguyễn Nhật Duy, học sinh Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP.HCM) đã chọn xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện vào ngành Marketing của UEF bằng phương thức xét học bạ. Đặc biệt, thí sinh này còn đạt điều kiện nhận học bổng 100% khi có chứng IELTS 7.5. Cậu bạn 2k6 cho biết đây là nguồn trợ lực vững chắc để bản thân tiếp tục phát triển thế mạnh và nắm bắt cơ hội học tập tại nước ngoài. 
 
 
Trong bối cảnh hội nhập, tiếng Anh không chỉ là lợi thế mà còn là điều kiện tất yếu để phát triển toàn diện và tiến xa trong môi trường quốc tế. Bên cạnh chương trình song ngữ với thời lượng học tập 50% tiếng Anh hay chương trình Tài năng với 100% tiếng Anh, sinh viên UEF còn được tạo điều kiện trao đổi học tập và làm việc ở nước ngoài. Đây cũng là cơ sở để Nhà trường khuyến khích và trao tặng nhiều suất học bổng cho các thí sinh có năng lực tiếng Anh vượt trội. 
Chinh phục IELTS 7.5, Nhật Duy cho biết bạn đã rèn luyện và tìm hiểu mọi thứ bằng tiếng Anh để có được nền tảng tốt. “Làm mọi thứ bằng tiếng Anh có thể giúp em quen dần cách sử dụng ngôn ngữ này như người bản địa. Chúng ta có thể luyện tập bằng việc nghe nhạc nước ngoài hoặc đơn giản là đọc truyện tranh, tài liệu, báo chí bằng tiếng Anh. Điều này giúp em trau dồi từ ngữ cũng như cải thiện kỹ năng đọc. Đối với em thì việc học tiếng Anh như một phần của cuộc sống hằng ngày”, nam sinh 2k6 chia sẻ. 
 

Nhật Duy đạt điều kiện nhận học bổng 100% tại UEF khi có chứng IELTS 7.5
 
Với mục tiêu có thể tham gia các chương trình trao đổi quốc tế tại UEF, Nhật Duy bày tỏ niềm vui khi đạt điều kiện nhận học bổng 100% và cho biết là đây là “bước đầu” trong hành trình chinh phục ước mơ vươn ra thế giới của bạn. 
Từ mạng lưới đối tác quốc tế rộng mở của trường, không chỉ trao đổi quốc tế, sinh viên có thể tham gia các chương trình chuyển tiếp quốc tế, học kỳ quốc tế hoặc các chuyến tham quan, giao lưu văn hóa nước ngoài. Những trải nghiệm thực tiễn sẽ giúp các bạn mở mang tầm nhìn, vươn ra thế giới, đặc biệt là xây dựng mối quan hệ cùng bạn bè quốc tế.
Bên cạnh các chương trình quốc tế đa dạng, Nhật Duy còn ấn tượng về cơ sở vật chất và chương trình song ngữ của UEF khi đến nộp hồ sơ xét tuyển. “Ấn tượng đầu tiên về UEF là cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, phục vụ mục đích giảng dạy và học tập của sinh viên. Chương trình giảng dạy chất lượng cao khi kết hợp tiếng Anh giúp sinh viên dễ dàng gia nhập vào thị trường quốc tế”, Nhật Duy nhấn mạnh. 
 

Nam sinh 2k6 cho biết học bổng là động lực giúp bạn chinh phục mục tiêu tham gia các chương trình học tập quốc tế
 
Với những lợi thế có được từ nền tảng ngoại ngữ tốt, cậu bạn 2k6 cũng đặt mục tiêu học tập kiến thức chuyên môn và tiếp tục nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Đích đến sắp tới của bạn là con số IELTS 8.0.
Từ suất học bổng 100% tại UEF, Nhật Duy đã sẵn sàng bước vào môi trường đại học với nhiều điều mới mẻ đang chờ đón. UEF cũng sẽ luôn đồng hành với các bạn trong hành trình phát triển bản thân và chinh phục tri thức toàn cầu. 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN