Menu
  
Tin tuyển sinh

Toàn cảnh lớp ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí tại UEF qua số thứ hai Step Up Your Future 2024

01/07/2024
Tối ngày 29/6, chương trình Step Up Your Future 2024 tiếp tục lên sóng số thứ hai với chủ đề “Lớp tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF dành cho thí sinh 2k6”. Khóa tiếng Anh “tiền đại học” này cũng là món quà đặc biệt mà Nhà UEF dành tặng cho những thí sinh xét tuyển vào trường. Chương trình sẽ chính thức khởi động vào ngày mai - 2/7.
 
Số thứ hai của “Step Up Your Future 2024” đã lên sóng

Tham gia vào phiên livestream tư vấn số thứ hai có: ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia Dự báo nhân lực, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM; ThS. Vương Văn Khởi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF; ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng Khoa Tiếng Anh UEF. Các thầy cô đã thông tin chi tiết đến thí sinh về chương trình tiếng Anh trải nghiệm và giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh trong chương trình đại học.
Theo chia sẻ của các thầy cô, lớp ngoại ngữ trải nghiệm sẽ bắt đầu triển khai từ ngày 2/7. Đây là cơ hội miễn phí để team 2k6 tiếp xúc và làm quen với chương trình tiếng Anh bậc đại học. Từ đó có những trải nghiệm mới, hiểu biết nhiều hơn và định hướng lộ trình phát triển năng lực ngoại ngữ khi chính thức tham gia học tập trong trường đại học song ngữ UEF. Về mặt quy trình đăng ký tham gia, ThS. Vương Văn Khởi đã hướng dẫn chi tiết cho thí sinh ngay trong buổi chia sẻ trực tuyến.
"Điểm danh" hàng loạt những đặc điểm nổi bật của chương trình, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền nhấn mạnh vào yếu tố trải nghiệm miễn phí, giá trị về kiến thức, kết nối, làm quen môi trường mới của lớp ngoại ngữ đặc biệt này. Song song đó, là một giảng viên đến từ Khoa Tiếng Anh, cô cũng sẵn sàng chia sẻ thêm những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả trong môi trường đại học cho các bạn tân sinh viên. Cô còn đề cập đến nhiều chương trình bổ trợ và rèn luyện nhóm kỹ năng này được tổ chức thường xuyên tại UEF.  
 
Khách mời làm rõ những thông tin về chương trình ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí của Nhà UEF

Đến với lớp tiếng Anh trải nghiệm, thí sinh nhận về nhiều “ưu đãi” đặc biệt. Ngoài ra, ưu thế về ngoại ngữ cũng mang lại cho thí sinh những chính sách học bổng giá trị. Thông tin này cũng đã được ThS. Vương Văn Khởi nhắc đến trong phần chia sẻ của mình. 
Bên cạnh thông tin về lớp ngoại ngữ trải nghiệm, phiên live cũng tập trung làm rõ vai trò của tiếng Anh đối với nguồn nhân lực trong thị trường lao động hiện nay với chia sẻ của ông Trần Anh Tuấn. Các bạn trẻ hiện nay muốn hội nhập tốt trước tiên phải là nguồn nhân lực chất lượng cao, là những công dân toàn cầu, ông Anh Tuấn nhận định. Và điều đó cũng gắn với tiêu chí đào tạo của Nhà UEF. 
Ngoài những chia sẻ bổ ích từ các thầy cô, chuyên gia, team 2k6 theo dõi phiên live cũng tích cực đặt câu hỏi để làm rõ thêm vấn đề xoay quanh câu chuyện học ngoại ngữ và chương trình trải nghiệm miễn phí đặc biệt của Nhà UEF.
 
Các khách mời giải đáp thắc mắc cho thí sinh ngay trong phiên live

Step Up Your Future 2024 số thứ hai đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho phụ huynh và các bạn thí sinh về hoạt động trải nghiệm "tiền đại học". Tin rằng, với những chia sẻ của thầy cô chuyên gia, team 2k6 đã sẵn sàng đến Nhà UEF vào 2/7 để tham gia lớp ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí, làm quen với môi trường đại học và mang về nhiều kiến thức bổ ích.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN