Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Future số 6/7: Team 2k6 cập nhật chính sách học bổng, “tạo đà” gia nhập môi trường quốc tế

02/07/2024
Hướng đến mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF luôn tạo điều kiện để các bạn sinh viên học tập, rèn luyện trong môi trường song ngữ với nhiều cơ hội tiếp cận văn hóa từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngay từ năm nhất, các “tân binh” đã có thể tham gia các chương trình liên kết, học kỳ quốc tế, mở ra cơ hội nâng cấp và trau dồi bản thân từ các nền giáo dục tiến bộ trong và ngoài nước. Trường cũng xây dựng chính sách học bổng đa dạng để khích lệ tinh thần phấn đấu học tập cho sinh viên. Vậy, câu hỏi đặt ra là, làm sao để UEFers tận dụng tốt những nguồn tài nguyên mà Nhà trường sẵn có để phát triển và có 4 năm đại học thật sự rực rỡ?
Nhằm đưa ra đáp án cho team 2k6 về vấn đề trên, vào 19g00 ngày 6/7, số tiếp theo của chương trình Step Up Your Future 2024 sẽ chính thức được lên sóng. Với chủ đề “Chính sách học bổng và cơ hội học tập quốc tế tại UEF”, tân sinh viên sẽ được cung cấp góc nhìn cận cảnh về các chương trình trao đổi chất lượng, đồng thời có những sự chuẩn bị cần thiết cho hành trình trở thành một công dân toàn cầu. 
 
 Số tiếp theo về chủ đề học bổng, chương trình quốc tế sẽ lên sóng tối ngày 6/7

Tham gia tư vấn ở số thứ ba của Step Up Your Future có: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF; ThS. Huỳnh Vũ Chi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF; bạn Driatna Alfonso La Cruz - Sinh viên UEF.
Đến với buổi chia sẻ, các bạn thí sinh sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về những chính sách học bổng tại UEF, bao gồm đối tượng, phân loại, điều kiện áp dụng và duy trì của từng loại học bổng cụ thể. Được biết, trong năm 2024, Nhà trường sẽ tiếp tục dành hàng chục tỷ đồng đầu tư vào các gói học bổng từ 25% đến 100% học phí dành cho chương trình chính quy và liên kết quốc tế. Hiểu rõ về những chính sách này sẽ là tiền đề quan trọng giúp các bạn vạch ra lộ trình học tập cụ thể và hiệu quả, từ đó thành công “săn” học bổng, giảm nhẹ áp lực tài chính cho bản thân và gia đình.  
 

Các khách mời sẽ đồng hành, chia sẻ cùng team 2k6

Môi trường học tập quốc tế cũng là một trong những đặc điểm tiêu biểu được nhiều thí sinh quan tâm khi tham gia xét tuyển vào UEF. Không chỉ có chương trình học tập chất lượng với hơn 50% thời lượng bằng tiếng Anh và loạt các hoạt động sinh viên bổ ích mà Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu văn hóa, tạo điều kiện để sinh viên quốc tế đến tham quan và kết nối cùng UEFers. Ngược lại, với những bạn có mong muốn “xuất ngoại” học tập, trải nghiệm thì các chương trình liên kết với đại học Anh, Mỹ, học kỳ quốc tế sẽ là lựa chọn sáng giá giúp các bạn thực hiện ước mơ của mình. Tại Step Up Your Future số thứ ba sắp tới, những chương trình bổ ích này sẽ được các chuyên gia thông tin kỹ hơn đến team 2k6.
Với hình thức live trực tuyến trên fanpage chính thức của UEF, các bạn thí sinh ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi và đặt câu hỏi cho các chuyên gia, khách mời. Ngoài việc được giải đáp các thắc mắc gắn với chủ đề, thí sinh còn được giao lưu với các khách mời là ban lãnh đạo, những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn tuyển sinh của Nhà UEF để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về môi trường đại học.
Step Up Your Future số thứ ba, chủ đề “Chính sách học bổng và cơ hội học tập quốc tế tại UEF” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19g00 ngày 6/7. Với nhiều thông tin bổ ích sẽ được cung cấp, các bạn thí sinh hãy cùng theo dõi để có sự chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình trở thành tân sinh viên của mình nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN