Menu
  
Hoạt động quốc tế

3 sinh viên UEF tham gia phỏng vấn thực tập sinh quốc tế tại Trung Quốc

30/03/2024
Chương trình thực tập sinh quốc tế của UEF đã và đang phát huy hiệu quả với nhiều giá trị mang lại cho sinh viên. Số lượng sinh viên đăng ký tham gia ngày càng tăng và địa điểm thực tập cũng được mở rộng. Trung Quốc sẽ là điểm đến tiếp theo dành cho sinh viên có nhu cầu “xuất ngoại” thực tập. Chiều 29/3, Nhà trường đã tổ chức buổi phỏng vấn đối với 3 bạn sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại Trung Quốc. 
 


UEFers phỏng vấn thực tập cùng ban tuyển dụng nước bản địa
 
Hội đồng phỏng vấn có cô Shi Yue - phụ trách tuyển sinh, Viện Giáo dục quốc tế trường Đại học Dân tộc Quảng Tây; cô Yang Ya Ni - Trợ lý Viện trưởng Viện Giáo dục quốc tế trường Đại học Dân tộc Quảng Tây. 
Đồng hành với các bạn sinh viên có TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
Tham gia phỏng vấn đợt này là các sinh viên khóa 2019, 2020 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gồm: Võ Mai Thảo, Võ Hoài Phương và Lê Đặng Phương Nghi. Điểm đến là Howard Johnson Caexpo Plaza Nanning. Được biết, đây là khách sạn 5 sao tại Quảng Tây (Trung Quốc) với nhiều điều kiện thuận lợi và được đánh giá cao từ du khách. 




Sinh viên tự tin trình bày mục tiêu, nguyện vọng trước Hội đồng
 
Tại buổi phỏng vấn, UEFers đã bộc lộ năng lực giao tiếp lưu loát bằng tiếng Trung trước hội đồng. Ngoài những thông tin cá nhân, các bạn cũng thể hiện nguyện vọng, quyết tâm và mục tiêu trong chuyến thực tập lần này. Theo đó, đây không chỉ là cơ hội để nâng cao khả năng sử dụng tiếng Trung mà còn giúp sinh viên tìm hiểu sâu sắc về văn hóa, phong tục của đất nước bạn. Hơn hết là môi trường làm việc nước ngoài phù hợp với chuyên ngành đang theo đuổi.
Trước đó, sinh viên UEF cũng đã tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại Đại học Quảng Tây và sẽ học tập tại đất nước này đến tháng 9/2024. Chúc 3 sinh viên tham gia phỏng vấn thực tập lần này sẽ đạt kết quả tốt để có thể mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng trong môi trường làm việc quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN