Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thêm một doanh nghiệp quốc tế “gia nhập” danh sách đối tác chiến lược của UEF

14/06/2024
Vừa triển khai ký kết hợp tác với 9 đơn vị hoạt động ở đa lĩnh vực vào ngày 11/6 và Trường Đại học Webster, Hoa Kỳ (WU) vào ngày 12/6 vừa qua, UEF lại tiếp tục mở rộng hệ thống kết nối toàn cầu. Chiều 14/6, UEF tổ chức ký kết hợp tác MOU “Đào tạo gắn kết thực tiễn” với National Geographic Learning Asia. Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục - xuất bản, góp phần mở rộng cơ hội học tập, thực tập và việc làm quốc tế cho sinh viên.
 
UEF mở rộng đối tác quốc tế khi đặt bút ký kết hợp tác với National Geographic Learning Asia

Tham dự lễ ký kết hợp tác có: ông Michael Cahill - Senior Director, NGL Asia; ông Lương Duy Anh - Country Manager, NGL Việt Nam; bà Nguyễn Phạm Mai Trâm - Senior Learning Consultant, NGL Việt Nam.
Về phía UEF có sự tham dự của: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh; ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; PGS.TS. Dương Mỹ Thẩm, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh; ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, Khoa, Phòng ban, Trung tâm. 
 
UEF và National Geographic Learning Asia trao quà chúc mừng cho sự hợp tác thành công

Trước khi diễn ra nghi thức ký kết, TS. Nhan Cẩm Trí đã có phần chia sẻ tổng quan về UEF đến phía đối tác. Thầy nhấn mạnh mục tiêu quốc tế hóa giáo dục của Nhà trường, vì vậy đề cao sự hợp tác và mở rộng mạng lưới đối tác trên khắp thế giới, tạo thêm nhiều cơ hội học tập, thực tập và việc làm cho sinh viên trường. Hiện nay, UEF cũng đã tiến hành thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với hàng trăm doanh nghiệp cả trong và ngoài nước, đây là một dấu hiệu đáng mừng, góp phần thúc đẩy sự phát triển nghiệp giáo dục của Nhà trường. 
 
TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chúc phát triển và thành công hơn nữa đến National Geographic Learning Asia

Phản hồi phần chia sẻ của TS. Nhan Cẩm Trí, ông Michael Cahill cũng thông tin chi tiết về hoạt động doanh nghiệp của mình đến toàn thể thầy cô và sinh viên UEF. Ông cho biết, National Geographic Learning Asia là môi trường quốc tế có điều kiện tốt để sinh viên phát triển năng lực ngoại ngữ của mình, đặc biệt là tiếng Anh. Thông qua việc ký kết MOU giữa hai bên sẽ mở ra nhiều chương trình hợp tác đặc biệt cho mang lại lợi ích cho cả đôi bên. 
 
Hành trình đưa sinh viên UEF ra thế giới và đưa sinh viên thế giới đến với UEF trở nên dễ dàng hơn

Cả hai bên tiến hành nghi thức ký kết hợp tác MOU, thống nhất những điều khoản như: UEF sẽ lập kế hoạch gửi sinh viên đến kiến tập và thực tập theo vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp, ưu tiên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhu cầu tuyển dụng của đơn vị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên website của UEF và trên các phương tiện truyền thông khác khi UEF tổ chức các sự kiện,... Về phía doanh nghiệp sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên UEF đến kiến tập và thực tập hằng năm, phối hợp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng làm việc cần thiết cho sinh viên, tham gia đóng góp vào việc xây dựng chuẩn đầu ra,...
 
Hai bên tiến hành nghi thức ký kết, xác lập mối quan hệ đối tác chiến lược

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hệ thống đối tác của Nhà UEF tiếp tục được mở rộng. Cùng chờ đón những chương trình hợp tác mới của UEF và National Geographic Learning Asia trong thời gian tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN