Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với đại diện Ivey Business School và 369 Global - Canada

22/03/2024
Chiều 21/3, UEF đã đón tiếp Phó Hiệu trưởng Ivey Business School cùng các đại diện của 369 Globalmột đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề và phát triển nguồn nhân lực tại Canada đến trao đổi và xúc tiến hợp tác trong thời gian tới ở lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. 
 


Buổi gặp gỡ giữa các bên mở ra cơ hội ký kết hợp tác trong thời gian tới 
 
Đại diện Ivey Business School có Mr. Wazeer Jalal – Phó Hiệu trưởng, ông cũng là Phó Chủ tịch cấp cao của 369 Global. Về phía 369 Global còn có Mr. Sameh Taffish - Team Product Leader, Mr. Binny Abraham - Senior Vice President, Mr. Damian Baker - Finance Manager. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào mừng đoàn đối tác 
 
Tại buổi gặp gỡ, thông tin về UEF được cô Nguyễn Hồng Nhung giới thiệu đến đoàn đối tác. Vấn đề thực tập cho sinh viên nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn cũng được đề cập nếu hai bên thỏa thuận hợp tác. 
 






Những nội dung về chương trình hợp tác quốc tế, thực tập quốc tế được trao đổi 
 
Được biết, đại diện 369 Global cũng chia sẻ về một phần dự án “Discovering Emerging Markets" của trường Ivey Business School tại Canada, với mục tiêu được tìm hiểu và phát triển đào tạo nghề ở lĩnh vực du lịch - nhà hàng - khách sạn. 
Khi hợp tác với UEF, hai bên có thể nâng tầm chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên, giúp các bạn đạt được những tiêu chuẩn nghiệp vụ quốc tế của lĩnh vực du lịch, quản trị khách sạn. Buổi làm việc cũng đi đến thỏa thuận sẽ triển khai ký kết MOU trong thời gian tới. 
 




Đại diện Ivey Business School và 369 Global tham quan không gian học tập tại UEF
 
Đại diện Ivey Business School và 369 Global cũng đã tham quan khu vực thực hành của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF cùng nhiều không gian học tập năng động khác tại trường. 
Từ những thông tin đã trao đổi, nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn tại UEF sẽ mở rộng cơ hội cho sinh viên thực tập quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo khi hai bên đi đến ký kết và triển khai nhiều nội dung hợp tác. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN