Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF trao đổi hợp tác với đại diện Trường Đại học Galway - Ireland

04/04/2024
Sáng 4/4, Viện Quốc tế UEF đã đón tiếp TS. Curtis - Head of International, The School of Business, University of Galway - Ireland đến trao đổi và làm việc về chương trình hợp tác quốc tế. 
Đại diện Viện Quốc tế có cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng. 
 


Buổi làm việc với Đại học Galway mở ra cơ hội tiếp cận nền giáo dục Ireland cho sinh viên
 
Trong buổi làm việc, cô Hồng Nhung đã giới thiệu thông tin tổng quan về UEF cũng như chương trình liên kết quốc tế với các trường đại học ở Anh Quốc và Hoa Kỳ. 
Những nội dung được thảo luận là các chương trình quốc tế như trao đổi, chuyển tiếp và các học kỳ quốc tế cho sinh viên. Trên nền tảng đó, đại diện hai bên cũng bày tỏ mong muốn hướng đến ký kết hợp tác trong tương lai. 
 

Những chương trình quốc tế có thể triển khai hợp tác được trao đổi 
 
Được biết, Đại học Galway được thành lập vào năm 1845, là trường đại học hàng đầu của Thành phố Galway - Ireland. Trường đào tạo hơn 60 ngành học, nổi tiếng về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu nâng cao và đổi mới. Đại học Galway cũng năm trong Top 300 trường đại học hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng QS World University Rankings.
Buổi làm việc đã đặt nền móng cho những chương trình hợp tác quốc tế giữa hai trường trong tương lai. Từ sự kết nối này, mạng lưới hợp tác của UEF ngày một rộng mở, sinh viên trường có thêm những lựa chọn chất lượng cho quá trình hội nhập giáo dục của mình.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN