Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 30/4

06/04/2024
Bên cạnh chương trình song ngữ với đa dạng ngành học, chương trình cử nhân quốc tế liên kết với các trường đại học Anh Quốc và Hoa Kỳ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh. Sau khi kết thúc đợt xét tuyển đầu tiên, UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 30/4. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin để có sự chuẩn bị phù hợp. 
Điều kiện và hồ sơ xét tuyển học bạ chương trình cử nhân quốc tế 
UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện ; (dự kiến: Quản trị Logistics và Kế toán - Tài chính). Chương trình cử nhân quốc tế Đại học Keuka tuyển sinh với ngành Quản trị kinh doanh, (dự kiến: Marketing). 
 


UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ chương trình cử nhân quốc tế đến ngày 30/4
 
Thí sinh có mong muốn xét tuyển học bạ vào chương trình cử nhân quốc tế tại UEF cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT tương đương và chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm: 
- 01 Đơn xét tuyển: Đại học Gloucestershire, Đại học Keuka 
- 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
- 01 bản sao chứng chỉ ngoại ngữ IELTS hoặc tương đương (nếu có).
Tìm hiểu những điểm cộng từ chương trình cử nhân quốc tế
Chương trình cử nhân quốc tế tại UEF đào tạo ngắn hạn từ 3 đến 3.5 năm, giáo trình được cập nhật trực tiếp từ các trường đối tác. Đội ngũ giảng viên đến từ Anh quốc, Hoa Kỳ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn từ quá trình làm việc, nghiên cứu từ quốc tế.
Chương trình học 100% bằng tiếng Anh, giúp sinh viên có cơ hội nghiên cứu nhiều nguồn tài liệu của quốc tế cũng như tiếp cận tri thức toàn cầu. Đặc biệt, khi tốt nghiệp các bạn nhận bằng Cử nhân do Đại học Gloucestershire hoặc Đại học Keuka cấp được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. 
 
Sinh viên chương trình cử nhân quốc tế được học tập cùng chuyên gia nước ngoài và cập nhật kiến thức thực tiễn
 
Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu quốc tế, học kỳ quốc tế, lớp học toàn cầu,… cũng là cơ hội để sinh viên có thể tiếp xúc với bạn bè ở nhiều quốc gia, tham gia giao lưu học thuật, trao đổi văn hóa. Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được kiến tập, thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia, công ty nước ngoài. Thông qua đó, sinh viên trải nghiệm được môi trường làm việc quốc tế, có cơ hội việc làm toàn cầu với triển vọng vươn xa.
Nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào chương trình cử nhân quốc tế tại UEF, thí sinh còn có cơ hội nhận học bổng giá trị từ 25% đến 50%. 
 
 Các mức học bổng của chương trình cử nhân quốc tế
 
Thông tin chi tiết, thí sinh liên hệ: 
Viện Quốc tế (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374               
- Hotline: 091 606 1080
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn     
- Fanpage: https://www.facebook.com/uef.vienquocte
- Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN