Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers trao đổi tại Đại học Quảng Tây - Trung Quốc thích ứng nhanh với môi trường học tập quốc tế

05/04/2024
Gần một tháng “xuất ngoại” học tập, 4 sinh viên UEF tham gia chương trình trao đổi tại Trường Đại học Quảng Tây - Trung Quốc đã thích ứng với môi trường mới, ấn tượng về phương pháp giảng dạy cũng như các dịch vụ tại đây. 
4 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia chương trình trao đổi gồm: Đặng Thị Xuân Hoa, Lê Na, Nguyễn Vũ Yến Nhi, Đường Bảo Khánh.
Theo đó, chương trình trao đổi quốc tế tại Đại học Quảng Tây diễn ra từ tháng 3/2024 đến tháng 7/2024. Các bạn được học tập và rèn luyện về tiếng Trung thương mại cũng như trải nghiệm nhiều khía cạnh văn hóa tại nước bản địa.
 

4 sinh viên tham gia chương trình trao đổi ở Đại học Quảng Tây - Trung Quốc
 
Sau thời gian thích nghi với môi trường mới, bạn Đặng Thị Xuân Hoa chia sẻ: “Các thầy cô ở đây giảng bài dễ hiểu, chủ động phân tích các từ vựng khó gây nhầm lẫn để chúng em theo kịp. Vào thời gian giải lao, thầy cô cũng chia sẻ thêm về văn hóa Trung Quốc, chúng em còn biết thêm những văn hóa của đất nước khác từ bạn bè quốc tế trong lớp”. 
Về điều kiện khách quan, Xuân Hoa cho biết các dịch vụ như ký túc xá rất tốt, ngoài sức mong đợi của các bạn. Nơi ở được trang bị đầy đủ vật dụng và tiện nghi, các bạn còn có thể ngắm thành phố từ ban công ở phòng ký túc xá. Ngoài ra, khuôn viên trường học có hồ nước, nhiều hoa thơm để sinh viên hóng mát, trường cũng có đầy đủ dịch vụ tiện ích như ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi,… 
 



Khuôn viên trường học rộng lớn gây ấn tượng với các bạn 
 
Không chỉ nâng cao trình độ ngoại ngữ và bổ sung kiến thức bổ ích, chuyến đi giúp các bạn trải nghiệm nhiều văn hóa mới mẻ. Đây còn là dịp để các bạn lan tỏa hình ảnh tích cực của sinh viên UEF đến bạn bè quốc tế. 
Trong thời gian còn lại của chương trình, hy vọng các bạn sẽ học tập và trải nghiệm nhiều điều thú vị, cũng như thể hiện sự tự tin giúp bản thân hoàn thiện hơn. Nhà UEF chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt chương trình với nhiều bài học ỹ nghĩa. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN