Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội trau dồi kỹ năng biên dịch và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên Ngôn ngữ Nhật

20/05/2022
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, những công việc liên quan đến biên, phiên dịch ngoại ngữ nói chung và tiếng Nhật nói riêng đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trở thành một biên dịch viên tiếng Nhật, bạn có thể làm việc tự do hoặc làm cho các công ty dịch thuật trong các lĩnh vực như: giáo dục, y tế, điện ảnh,....
Nhằm giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật UEF hiểu rõ hơn về nghề biên dịch tiếng Nhật, triển vọng nghề nghiệp cũng như làm thế nào trau dồi kinh nghiệm biên dịch ngay khi còn ngồi trên nghế giảng đường, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF sẽ tổ chức workshop “Cơ hội và kỹ năng cần thiết cho nghề biên dịch tiếng Nhật” vào ngày 27/5 tới đây.
 
 
Diễn giả trong chương trình là bà Nguyễn Thị Cẩm Lý - Comtor Manager, Công ty FPT Software; bà Lê Tú Anh - Trưởng phòng Dịch thuật, Công ty Green Sun; Dịch giả - Nhà văn - Nhà giáo Hoàng Long.
 

Nhiều kỹ năng biên dịch và cơ hội nghề nghiệp được diễn giả chia sẻ đến sinh viên
 
Tham gia chương trình, UEFers sẽ có cơ hội tương tác, trao đổi và thực hành trực tiếp cùng các chuyên gia về các kỹ năng biên dịch tiếng Nhật sau những giờ học lý thuyết trên lớp. Bên cạnh việc bỏ túi các kỹ năng biên dịch, các bạn còn nhận về những món quà dễ thương đến từ Ban tổ chức cũng như các suất học bổng giá trị do Trung tâm Nhật ngữ Tatosa tài trợ. 
 
Sinh viên đăng ký tham gia chương trình tại đây:
 
Thông tin chi tiết chương trình:
- Thời gian: 9g00 ngày 27/5/2022;
- Địa điểm: Hội trường tầng 15, trụ sở 141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN