Menu
  
Tin tức sự kiện

Trình diễn xuất sắc tại đêm Bán kết, 20 thí sinh được xướng tên vào Chung kết Miss UEF 2022

23/11/2022
Sau quá trình ráo riết luyện tập, 40 thí sinh đã bước vào tranh tài tại vòng Bán kết Miss UEF 2022 diễn ra vào tối nay – 23/11. Với sự đầu tư, chuẩn bị và vận dụng các kiến thức, kỹ năng được tập huấn trước đó, các thí sinh đã có màn trình diễn tỏa sáng. 20 gương mặt thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết đã chính thức lộ diện
Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện các đơn vị tài trợ, Miss UEF 2016, 2019, Hoa Hậu, Á khôi các cuộc thi sắc đẹp lớn, chuyên gia đào tạo trình diễn,... cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm và đông đảo sinh viên theo dõi. 
 


Đội ngũ Ban giám khảo tại vòng Bán kết 


Miss UEF 2016, 2019 đến ủng hộ các thí sinh


Các người đẹp khách mời
 
Đội ngũ Ban giám khảo tại vòng Bán kết gồm: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Phương Quỳnh, Á khôi Nét đẹp sinh viên với cộng đồng TP.HCM - MC Phan Ngọc Phương Uyên, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn và Make-up Artist Minh Trung.
Ngoài ra, khán giả theo dõi chương trình còn được giao lưu với ca sĩ Kapi, ca sĩ Mew, ca sĩ Đoàn Tuấn.
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời động viên tinh thần top 40 thí sinh 
 
Mở đầu đêm thi Bán kết, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chúc mừng đến top 40 thí sinh: "Chào mừng top 40 thí sinh đã có mặt tại vòng Bán kết Miss UEF 2022. Tại cuộc thi lan toả vẻ đẹp nữ sinh UEF năm nay, chất lượng thí sinh vượt trội không chỉ về thần thái, sắc vóc mà còn cách ứng xử. Đặc biệt, nhiều thí sinh có thành tích học tập tốt, đạt thành tích nổi bật về nhan sắc, thể thao, nghệ thuật,… Trong lúc tập huấn, các bạn đã có sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng. Chúc 40 thí sinh sẽ toả sáng hết mình về vẻ đẹp hình thể, tâm hồn và lan toả được nét đẹp của sinh viên UEF". 
Tại đêm thi Bán kết, ngoài phần đồng diễn ấn tượng, top 40 thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: trang phục tự chọn và đồng phục UEF. Theo đó, các thí sinh đã tự chuẩn bị trang phục và make-up. 
 






Phần thi đồng diễn sôi động của 40 thí sinh vòng Bán kết 
 
Trước thềm Bán kết, các cô gái trong top 40 đã được hướng dẫn kỹ năng catwalk và đồng diễn bởi anh Lê Hồng Phúc - Chuyên gia đào tạo cho các thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Các thí sinh vì thế tự tin hơn khi sải bước trên sân khấu, bình tĩnh xử lý khi tạo dáng và hoàn thành màn trình diễn trọn vẹn. 
 







Những chiếc đầm dạ hội giúp các thí sinh thêm phần tỏa sáng tại phần thi trang phục tự chọn 
 
Đối với phần thi trang phục tự chọn, các thí sinh tỏa sáng hơn với những bộ đầm dạ hội và trang phục thiết kế phù hợp với cá tính. Đặc biệt, nhiều thí sinh đã hoàn toàn "lột xác" so với vòng Sơ kết, mang đến nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả theo dõi. 





Phần thi đồng phục UEF của các thí sinh 
 
Sau khi đánh giá và chấm điểm, Ban giám khảo đã chọn ra top 20 thí sinh bước tiếp vào vòng Chung kết. Đây là những gương mặt sáng giá, đáp ứng các yêu cầu cuộc thi và thể hiện được chủ đề “vẻ đẹp lan tỏa”. 
 


Chúc mừng top 20 thí sinh bước vào vòng Chung kết Miss UEF 2022
  
Khép lại các phần thi của vòng Bán kết, Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân chia sẻ: “Đồng hành từ vòng Sơ kết đến Bán kết tôi nhận thấy các thí sinh có sự thay đổi, tiến bộ rõ rệt, có thể nói là “lột xác”, từ thần thái, kỹ năng trình diễn đến sự chăm chút cho vẻ ngoài”.
 





Các thí sinh được trao giấy chứng nhận của Miss UEF 2022
 
Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc - Trưởng Ban giám khảo khẳng định: "Top 20 của Miss UEF năm nay rất chất lượng. Với sự thể hiện xuất sắc này chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Ban Giám khảo trong vòng Chung kết sắp tới”.
Một lần nữa chúc mừng Top 20 thí sinh đã chiến thắng ở vòng Bán kết. Hy vọng các bạn sẽ đủ bình tĩnh, tự tin và quyết tâm chinh phục vương miện của Miss UEF 2022 tại vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/12. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN