Menu
  
Tin tức sự kiện

Trong tuần này, Nhà UEF sẽ kick-off nhiều sân chơi học thuật "đình đám", UEFers đã sẵn sàng thử sức?

25/05/2022
Trong “bức tranh” hoạt động sinh viên Nhà UEF, các cuộc thi học thuật là sắc màu không thể thiếu nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng. Theo đó, hàng loạt cuộc thi học thuật uy tín, chất lượng sẽ được kick-off trong tuần này. Ngoài ra, một số cuộc thi cũng bước vào chặng về đích với những tài năng nổi bật, cùng điểm qua các cuộc thi này nhé.
 
Youbranding 2022 – Sự trở lại của sân chơi "Xây dựng thương hiệu cá nhân"
 

 
Tiếp nối thành công mùa trước, YouBranding 2022 quay trở lại của một phiên bản bùng nổ hơn, đột phá hơn. Được tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông và Phòng Công tác sinh viên, YouBranding 2022 không đơn thuần là nơi cung cấp kiến thức, kỹ năng về hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân, mà đây còn là sân chơi học thuật giúp sinh viên UEF khai phá và phát huy tiềm năng của bản thân.
Mở màn cho sân chơi đầy hấp dẫn này là sự kiện mang tên Kick-off Youbranding 2022 "Align to get like". Đến với buổi Kick-off, sinh viên sẽ được gặp gỡ những diễn giả khách mời “xịn sò”, sẵn sàng chia sẻ mọi bí kíp, giải đáp các thắc mắc về cách xây dựng thương hiệu cá nhân.  
Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham gia để tích lũy thêm kiến thức và có những thông tin cho cuộc thi lần này thôi nào.
- Thời gian: 9g30, Thứ 5, ngày 26/5
- Địa điểm: Hội trường Liberty, tầng 15, cơ sở 141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.
 
Logistics Talent 2022 – Sân chơi tìm kiếm tài năng Logistics trẻ
 

 
Bạn là người có niềm đam mê trong lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng?, Bạn yêu thích tìm hiểu các hoạt động vận tải, kho hàng, thu mua, tồn trữ?, Bạn tò mò về các con tàu container khổng lồ vượt đại dương, các câu chuyện số hoá và chuyển đổi số trong lĩnh vực Logistics,… thì Logistics Talent 2022 là sân chơi dành cho bạn.
Cuộc thi Logistics Talent mùa 2 hứa hẹn khoác lên mình một màu sắc hoàn toàn mới từ quy mô, thể lệ đến vô vàn giải thưởng hấp dẫn. Buổi Kick-off cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/5 tới đây nhằm cung cấp cho thí sinh những thông tin đầy đủ nhất về thể lệ, nội dung cuộc thi. 
Đặc biệt, khi xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Logistics Talents, đội thi sẽ được lựa chọn để trở thành đội đại diện Nhà UEF tham dự cuộc thi "Tài năng trẻ Logistics năm 2022" (Vietnam Young Logistics Talents 2022) do Hiệp hội Phát triển Nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức định kỳ hằng năm.
 
 
Thông tin chi tiết buổi kick-off:
Thời gian: 13g00, Thứ 7, ngày 28/5/2022
Địa điểm: Hội trường Liberty, tầng 15, trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
 
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2022 đã chào sân
 

 
Tiếp nối buổi Kick-off diễn ra ngày 21/5 vừa qua, vào ngày 27/5 tới đây, các thí sinh sân chơi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2022” sẽ có cơ hội tham gia buổi gặp gỡ "Information day" để "thổi bùng" ngọn lửa đam mê khởi nghiệp.
Buổi gặp gỡ “Information day” sẽ cung cấp đến các bạn thí sinh thông tin chi tiết hơn về thể lệ cuộc thi cũng như chuỗi các hoạt động, training sẽ diễn ra. Ngoài ra các bạn còn được hỗ trợ cách thức khai thác hiệu quả thế giới của ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh. Chưa hết, đây còn là cơ hội quý giá để bạn “tia” partner cùng mình chia sẻ “đắng cay ngọt bùi”, xây dựng ý tưởng khởi nghiệp, hay đơn giản là deadline để kịp nộp bài dự thi. 
Muốn có một tác phẩm kiệt xuất, bạn phải vẽ được những chi tiết dù là nhỏ nhất; muốn chiến thắng, bạn cần góp nhặt kiến thức để hoàn thiện mỗi ngày. “Information day” chính là cơ hội để bạn xây dựng bước đầu vững chắc, sẵn sàng trở thành những “chiến binh” dũng cảm bước ra khỏi “chiếc tổ an toàn” để vượt qua rào cản và thành công với những dự án sáng tạo.
 
 
Thông tin chi tiết chương trình:
Thời gian: 18g30, Thứ 6 ngày 27/5/2022
Địa điểm: Phòng A.10-06, cơ sở 141 Điện Biên Phủ.
 
Sân chơi "Securities investment challenge 2" bước vào Chung kết 
 
 
Sau 2 tháng phát động, cuộc thi "Securities investment challenge 2 - SIC 2" cũng đã đi đến chặng cuối. Vòng Chung kết cuộc thi diễn ra ngày 28/5 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những màn tranh tài "nảy lửa" giữa 4 đội thi: BIF, KDA, SHOOTING STARS và NO1.
Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như cổ vũ tinh thần thi đấu của 4 đội thi đến từ 3 trường đại học UEF, HUB và TDTU đã xuất sắc bước vào vòng Chung kết, Ban tổ chức kêu gọi sinh viên UEF nói riêng và sinh viên các trường trên địa bàn thành phố nói chung tham gia cổ vũ cho các đội thi.
 
 
Thông tin chi tiết vòng Chung kết cuộc thi:
Thời gian: 08g00, ngày 28/5/2022
Địa điểm: Hội trường Liberty, tầng 15, cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN