Menu
  
Tin tuyển sinh

“Bật mí” nhiều thông tin về lớp ngoại ngữ trải nghiệm qua số thứ hai của “Step Up Your Future 2024”

25/06/2024
Sau số phát sóng đầu tiên giúp team 2k6 giữ vững tâm lý, sức khỏe trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, “Step Up Your Future 2024” sẽ tiếp tục mang đến cho thí sinh nhiều thông tin và những lưu ý bổ ích về khóa tiếng Anh “tiền đại học” tại Nhà UEF. Số thứ hai sẽ lên sóng vào 19g00 ngày 29/6 với chủ đề “Lớp tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại UEF dành cho thí sinh 2k6”.
Với hình thức live trực tuyến trên fanpage chính thức của UEF, các bạn thí sinh ở bất cứ đâu cũng có thể theo dõi và đặt câu hỏi cho các chuyên gia, khách mời. Ngoài việc được giải đáp các thắc mắc gắn với chủ đề, thí sinh còn được giao lưu với các khách mời là chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, lãnh đạo khoa chuyên môn, những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn tuyển sinh của Nhà UEF để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về môi trường đại học, ngành nghề và định hướng phát triển bản thân.
 
Số thứ hai của “Step Up Your Future 2024” sẽ lên sóng vào tối 29/6

Được biết, tiếng Anh là phương tiện, công cụ không thể thiếu trong bối cảnh hiện nay, trên 95% doanh nghiệp mong muốn tuyển dụng nguồn nhân lực có khả năng tiếng Anh, nhưng có khá ít nhân lực ứng dụng thành thạo để làm việc. Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn, chương trình trải nghiệm tiếng Anh miễn phí tại UEF ra đời với mục đích trang bị đầu vào cho thí sinh, giúp các bạn rèn luyện và hiểu được tầm quan trọng của ngôn ngữ toàn cầu trong môi trường song ngữ, quốc tế. 
Tham gia chia sẻ về chương trình trải nghiệm đặc biệt này tại “Step Up Your Future” có: ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia Dự báo nhân lực, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM; ThS. Vương Văn Khởi - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh UEF; ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng Khoa Tiếng Anh UEF. Ba vị chuyên gia và khách mời lần này sẽ có những trao đổi thiết thực, bám sát tình hình thực tiễn hiện nay để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các thí sinh 2k6.
Quan tâm và theo dõi xuyên suốt chương trình, các thí sinh sẽ cập nhật được nhiều thông tin cần thiết liên quan đến tầm quan trọng của tiếng Anh, cơ hội phát triển trong môi trường quốc tế, quy trình đăng ký tham gia, những lợi ích từ khóa tiếng Anh trải nghiệm của UEF, bí quyết chinh phục ngoại ngữ,... Bên cạnh cơ hội được giao lưu, lắng nghe những câu chuyện xung quanh chủ đề chính cùng chuyên gia, các bạn thí sinh còn có thể đặt những câu hỏi liên quan về ngành nghề, học bổng gắn với thế mạnh ngoại ngữ để xác định được hướng đi chuẩn xác cho tương lai.
 


Các chuyên gia, khách mời sẽ đồng hành với thí sinh trong số phát sóng thứ 2

Ngày nay có rất nhiều kênh để tiếp cận thông tin, tuy nhiên chúng ta cần phải biết cách chọn lọc để tiếp nhận những nội dung chính thống. Với một việc quan trọng như học tập tiếng Anh - ngôn ngữ không thể thiếu trong thời đại hội nhập cũng vậy, “Step Up Your Future” sẽ là một kênh tham khảo thông tin đáng tin cậy cho team 2k6. Các bạn hãy cùng chờ đón tập 2 với nhiều thông tin bổ ích nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN