Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF sẵn sàng chào đón thí sinh đến tham gia khóa tiếng Anh trải nghiệm sau kỳ thi THPT

27/06/2024
Cận kề ngày khởi động chương trình tiếng Anh trải nghiệm miễn phí, Nhà UEF đang rất háo hức để chào đón các bạn thí sinh 2k6 đến tham gia. Mọi công tác đã chuẩn bị chu đáo. Đội ngũ nhân sự hỗ trợ và các thầy, cô cũng đã sẵn sàng. Cùng chào đón team 2k6 đến với UEF vào ngày 2/7 sắp tới.
 
Nhà UEF sẵn sàng chào đón thí sinh đến tham gia khóa tiếng Anh trải nghiệm

Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT là thời điểm hoàn hảo để các bạn tham gia vào khóa trải nghiệm tiếng Anh miễn phí của Nhà UEF. Hoạt động hứa hẹn mang đến cho team 2k6 nhiều điều thú vị xoay quanh câu chuyện học tiếng Anh bậc đại học. Bên cạnh đó, các bạn được các thầy, cô tư vấn và định hướng lộ trình tiếng Anh rõ ràng, nắm bắt được mục tiêu cho việc chinh phục ngoại ngữ trong môi trường đại học chuẩn quốc tế của Nhà UEF.
Tương ứng với từng quy trình diễn ra hoạt động, các bước đều đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón các bạn đến với UEF.
 
Bước 1: Thí sinh liên hệ Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh (tầng 1) để được hướng dẫn đến khu vực kiểm tra tiếng Anh
 
Bước 2: Thí sinh nhận phiếu thông tin tại khu vực hướng dẫn (tầng 6)
 

Bước 3: Thí sinh thực hiện kiểm tra tiếng Anh gồm 2 phần: Trắc nghiệm và Vấn đáp (tầng 6)
 
Bước 4: Thí sinh nhận kết quả kiểm tra, tư vấn thông tin và lịch học ngoại ngữ (tầng 6)

Kết thúc bài kiểm tra tiếng Anh, thí sinh và phụ huynh có thể lắng nghe tư vấn, định hướng chuyên ngành học tại khu vực hỗ trợ. Qua đó cũng nắm được thông tin tổng quan về UEF và chương trình đào tạo của Nhà trường. Các bậc phụ huynh và thí sinh cũng có thể đi tham quan một vòng UEF để khám phá cơ sở vật chất, làm quen với môi trường đại học song ngữ Nhà UEF. 
 
Trong quá trình tham gia khóa tiếng Anh trải nghiệm, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn thí sinh và phụ huynh

Như vậy, chỉ còn một bước cuối cùng để UEF có thể gặp mặt team 2k6 đó chính là cột mốc quan trọng - ngày 2/7. Các thí sinh hãy lưu lại lịch ngay để không bỏ lỡ “món quà chào sân” đặc biệt mà Nhà trường đã dày công chuẩn bị cho các bạn nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN