Menu
  
Hoạt động quốc tế

We Can Weekend Show: UEFers được hướng dẫn kỹ năng thực tế tại Liberty Central Saigon Centre

26/11/2022
Tiếp nối chương trình We Can Weekend Show do Viện Quốc tế UEF tổ chức, với chủ đề “Professional Etiquette With International Business Partners”, hoạt động số thứ 2 của chương trình đã diễn ra tại Khách sạn Liberty Central Saigon Centre vào ngày 25/11 vừa qua. Sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế đã học tập nhiều kỹ năng thực tế cần thiết. 
Đồng hành với các bạn sinh viên là ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế và ThS. Trương Phan Hoàng Anh – Giảng viên Viện Quốc tế UEF. 
Đại diện khách sạn có anh Lư Cẩm Văn - Phó Tổng quản lý Liberty Central, anh Trần Lê Anh Khoa - Quản lý nhà hàng Liberty Central.
 

Chương trình giúp các bạn sinh viên rèn luyện được nhiều kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực khách sạn 
 
Tại chương trình, các bạn đã được lắng nghe các bí quyết để set-up bàn tiệc kiểu Âu qua chia sẻ của anh Trần Lê Anh Khoa. Các công việc như sắp xếp muỗng, nĩa, bàn ly được diễn giả hướng dẫn chi tiết cho các bạn. 
 



Diễn giả hướng dẫn sinh viên sắp xếp bàn tiệc kiểu Âu
 
Những lưu ý trong phục vụ cũng được anh Khoa chia sẻ cặn kẽ cho sinh viên. Cạnh đó, các bạn còn được thực hành để vận dụng những kiến thức đã tiếp thu vào thực tế. 
 



Sinh viên thực hành sắp xếp bàn tiệc sau khi được hướng dẫn
 
Với những hoạt động thực tiễn như "We Can Weekend Show", sinh viên được rèn luyện các kỹ năng gắn với ngành học, nhanh chóng cập nhật nhiều kiến thức từ môi trường làm việc thực tế. Điều này giúp các bạn hình dung rõ hơn về nghề nghiệp và có những kế hoạch học tập phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc trong tương lai. 

TT.TT-TT
Ảnh: Đức Khang
TIN LIÊN QUAN