Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký kết MOU với trường Đại học Multimedia Nusantara - Indonesia, mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực

14/08/2024
Sáng ngày 14/8, UEF đã tổ chức buổi lễ ký kết MOU với trường Đại học Multimedia Nusantara - Indonesia (UMN). Với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng giáo dục, hai trường hướng đến hợp tác trên nhiều lĩnh vực từ học thuật đến nghiên cứu khoa học.
Đại diện UMN có Dr. Ir. Andrey Andoko, M.Sc - Vice Rector for General and Financial Affairs; Dr. Friska Natalia, S.Kom, M.T - Vice Rector for Academic.
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng khoa Marketing. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời chào đến trường đối tác và bày tỏ hy vọng về sự phát triển của mối quan hệ hợp tác này
 
Trước khi thực hiện nghi thức ký kết, đại diện hai trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và Dr. Friska Natalia, S.Kom, M.T đều bày tỏ hy vọng vào mối quan hệ hợp tác vững chắc, cùng triển khai nhiều chương trình chất lượng cho giảng viên và sinh viên. 
 
Dr. Friska Natalia, S.Kom, M.T chia sẻ mong muốn triển khai nhiều chương trình chất lượng từ việc hợp tác với UEF
 
Những nội dung hợp tác trọng tâm cũng được đại diện hai bên trao đổi chi tiết như hợp tác nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên, chương trình chuyển tiếp quốc tế, giáo sư thỉnh giảng, chương trình AI hoặc phát triển bền vững,… Về phía Khoa Quản trị kinh doanh và Marketing, đại diện khoa cũng trao đổi thêm về việc hợp tác nghiên cứu khoa học, chương trình liên quan đến AI và các yêu cầu đối với sinh viên khi tham gia các chương trình quốc tế này. 
 





Đại diện hai trường trao đổi về các nội dung hợp tác tiềm năng
 
Được biết, UMN được thành lập và năm 2005, là một trong bảy trường tư thục tốt nhất Jakarta. Ba chương trình đào tạo của UMN gồm quản lý, khoa học truyền thông, thiết kế truyền thông trực quan đạt yêu cầu theo tiêu chí đánh giá quốc tế của mạng lưới các trường đại học ASEAN - Đảm bảo chất lượng (AUN-QA). Đặc biệt, khoa Kinh doanh của UMN là thành viên của Quỹ Phát triển quản lý châu Âu - EFMD (European Foundation for Management Development). 
 



Nghi thức ký kết MOU giữa UEF và UMN 
 
Hy vọng từ sự hợp tác này, UEF và UMN sẽ cùng triển khai các nội dung đã thảo luận, mang đến nhiều chương trình chất lượng cho người học ở lĩnh vực học thuật cũng như nghiên cứu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN