Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Đại học Bolton - Anh Quốc, mở rộng cơ hội hợp tác chiến lược về liên kết quốc tế

13/08/2024
Sáng ngày 13/8, UEF đã đón tiếp đại diện trường Đại học Bolton - Anh Quốc đến làm việc về chương trình hợp tác quốc tế. Tại đây, nhiều nội dung có thể triển khai đã được trao đổi để hướng tới ký kết MOU trong thời gian tới. 
Đại diện trường Đại học Bolton có Mr. Alan Mcneilly - Deputy Director of International, Ms. Chanika Wongvised - International Officer. 
Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. Đồng thời, buổi làm việc còn có sự tham dự của đại diện Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): GS.TS. Lê Văn Cảnh - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế. 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF gửi lời chào mừng đến đại diện trường Đại học Bolton
 
Trước khi thảo luận về các nội dung chính, đại diện các trường đã có phần giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành và chương trình đào tạo để mỗi bên cùng nắm rõ thông tin. 
Với mục tiêu liên kết quốc tế, những cơ hội hợp tác đã được đề cập như lớp đồng giảng trực tuyến, chuyên gia của Đại học Bolton làm diễn giả, trao đổi quốc tế,… Các nội dung chi tiết sẽ tiếp tục được bàn bạc để hướng đến ký kết MOU trong tương lai. 
 




Những cơ hội hợp tác được trao đổi giữa các trường
 
Được biết, Đại học Bolton là học viện giáo dục đại học được công nhận ở Anh, được thành lập vào năm 1825 với tên gọi Viện Cơ học Bolton. Trường đã có di sản học thuật gần 200 năm, tuy nhiên trường mới nhận danh hiệu “Đại học” vào năm 2004.
Đại học Bolton thuộc Top 1 các trường đại học ở phía Tây Bắc có chất lượng giảng dạy tốt nhất theo thống kê của The Times & Sunday Times năm 2023; đạt hạng Bạc theo Khung đánh giá chất lượng giảng dạy xuất sắc và kết quả của sinh viên Teaching Excellence Framework (TEF) năm 2023. 
 

Hy vọng UEF và Đại học Bolton có thể ký kết hợp tác trong tương lai gần
 
Từ buổi làm việc với Đại học Bolton, UEF hy vọng có thể tiếp tục thảo luận sâu sắc hơn để mở rộng cơ hội hợp tác cho chương trình liên kết quốc tế cùng đối tác chất lượng. Đây là cơ sở để thực nhiều hoạt động giúp sinh viên tiếp cận môi trường học tập và nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN