Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers đã chọn được góc check-in Giáng sinh “chân ái” của mình chưa?

19/12/2020
Những ngày này, các thành viên Nhà UEF chỉ cần “lên đồ” thật xinh kèm theo một người bạn chụp ảnh “có tâm” thì đã có thể cho ra đời một album Giáng sinh cực xịn. Địa điểm ư?, “Rừng thông Noel” được trang hoàng đa sắc (tầng 15) và “Phố check-in” độc đáo (tầng 5, 6, 15) luôn rộng cửa chào đón các bạn!
Tất cả đều là sản phẩm sáng tạo của các bạn sinh viên nhà mình trong chuỗi hoạt động "Colourful Christmas 2020". Không chỉ mang đến những hình ảnh đẹp trong không gian Giáng sinh ấm cúng, rực rỡ, đến với Phố check-in, các bạn còn được tặng "kẹo tiên tri", "giấy ước nguyện" cùng nhiều thiệt nhiều điều thú vị khác nữa.
Qua vòng thuyết trình trước Ban tổ chức, 7 tập thể lớp được chọn hiện thực hóa ý tưởng trang trí Nhà UEF đang trong “cuộc đua” bình chọn góc check-in được yêu thích nhất. Các bạn sinh viên hãy “ghé đến” Fanpage Phòng Công tác sinh viên UEF để “thả tim” và share thật nhiều cho góc check-in “chân ái” của mình nhé!
 
 
góc check-in



Các góc check-in Giáng Sinh được chính tay sinh viên UEF trang hoàng
(Ảnh: Phòng CTSV)
 
Thời gian bình chọn: từ ngày 18/12/2020 đến 12g00 ngày 22/12/2020
Thể thức tính điểm:
- 1 like = 1 điểm
- 1 react = 2 điểm
- 1 share = 3 điểm (chế độ công khai)
Và UEFers ơi, đừng quên ngày 23/12 tới đây, ngay tại sân trường, các cặp đôi “Ông già Noel và Công chúa Tuyết” sẽ đổ bộ và mang đến phần trình diễn bất ngờ. Cùng đến theo dõi cũng như bình chọn cho cặp đôi xuất sắc nhất nhé các bạn.

Ngắm thêm những góc sống ảo lung linh ngay tại Nhà UEF:
 







 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN