Menu
  
Hoạt động quốc tế

Khám phá các chương trình trao đổi sinh viên của UEF

22/06/2021
Trong bối cảnh hội nhập, việc mang đến cơ hội trải nghiệm môi trường học tập ở nước ngoài cho sinh viên là mục tiêu được nhiều trường đại học thực hiện, đó cũng là một trong những tiêu chí quốc tế hóa giáo dục tại UEF. Không chỉ tạo môi trường học tập chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam mà UEF còn tích cực tìm kiếm đối tác quốc tế, tạo điều kiện cho sinh viên "xuất ngoại" học tập và giao lưu văn hóa qua các chương trình trao đổi sinh viên. Hãy cùng khám phá các chương trình trao đổi sinh viên của UEF qua bài viết dưới đây.
 

Chương trình trao đổi dành cho sinh viên quốc tế đến UEF

 
Thông qua chương trình này, sinh viên quốc tế có cơ hội giao lưu, học tập cùng các bạn sinh viên tại UEF trong một học kỳ (từ 3 đến 6 tháng), khám phá lịch sử, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam.
Sinh viên quốc tế tham gia chương trình trao đổi sinh viên được miễn hoàn toàn học phí và phí tài liệu học tập tại UEF. Sinh viên tự túc các khoản phí khác bao gồm: vé máy bay khứ hồi, phí visa du học, chi phí lưu trú, chi phí sinh hoạt, chi phí cá nhân,…
Sau quá trình học tập tại UEF, sinh viên quốc tế sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình kèm bảng điểm. Kết quả học tập của sinh viên sẽ được xét công nhận theo quy định về chương trình trao đổi song phương.
 
 
Thí sinh được tạo điều kiện để khám phá các chương trình trao đổi sinh viên của UEF trước khi đăng ký  
 

Chương trình trao đổi dành cho sinh viên UEF đi nước ngoài

Với hơn 50 trường đại học đối tác trên thế giới, sinh viên UEF có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế từ một đến hai học kỳ; khám phá sự đa dạng của các nền văn hóa trên thế giới, phong tục tập quán địa phương.
 
 

Sinh viên UEF có cơ hội trải nghiệm, học tập tại các quốc gia khác khi đăng ký chương trình trao đổi
 
Theo đó, sinh viên UEF có đa dạng sự lựa chọn môi trường học tập trải rộng khắp từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ. Tùy theo nguyện vọng của mỗi sinh viên, các bạn có thể lựa chọn quốc gia nào phù hợp với điều kiện bản thân để đăng ký chương trình chuyển tiếp. Trong đó, sinh viên có thể lựa chọn học tập tại một số trường như: Anh Quốc (Đại học Gloucestershire, Đại học Leeds Trinity, Đại học Cardiff Metropolitan), Hoa Kỳ (Đại học McNeese State, Đại học Angelo State, Đại học Herzing, Đại học Thành phố Seattle, Đại học Keuka…), Phần Lan (Đại học Centria), Nhật Bản (Đại học Quốc tế Kobe, Đại học Đông Á), Thụy Sĩ (Swiss Institute for Management & Hospitality), Hàn Quốc (Đại học Kyung Hee, Đại học Baekseok), Hungary (Đại học Kinh doanh Budapest), Pháp (Đại học Quản trị Clermont),…
Quyền lợi của sinh viên khi tham gia chương trình:
  • Được miễn hoàn toàn, hoặc một phần học phí tại trường đối tác ở nước ngoài;
  • Rèn luyện, trau dồi năng lực ngoại ngữ;
  • Được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình kèm bảng điểm
  • Kết quả học tập ở nước ngoài được xét công nhận tương đương các môn học trong chương trình tại UEF theo quy định về chương trình trao đổi song phương.
 
Nghĩa vụ của sinh viên khi tham gia chương trình:
 
  • Tự túc các khoản phí bao gồm: vé máy bay khứ hồi, phí visa du học, chi phí lưu trú, chi phí sinh hoạt, chi phí cá nhân,… trong thời gian học tại nước ngoài;
  • Đóng lệ phí hỗ trợ tư vấn xét hồ sơ theo quy định của UEF;
  • Đóng học phí tương ứng với các môn học được xét công nhận tương đương trước khi khởi hành.
 
Sau khi khám phá các chương trình trao đổi sinh viên của UEF, thí sinh đã có thêm nhiều thông tin quan trọng và cơ sở để chọn lựa chương trình học phù hợp khi đăng ký vào UEF. Chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng hội nhập môi trường học tập toàn cầu khi tham gia các chương trao đổi sinh viên của UEF. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN