Menu
  
Tin tức sự kiện

Khám phá xu hướng gen Z với talkshow “UEF and More..."

25/06/2021
Gen Z là thế hệ đa nhiệm với nhiều góc nhìn mới mẻ, hiện đại, dễ dàng tiếp nhận thông tin và cũng sẵn sàng tìm hiểu kiến thức bằng nhiều cách thức khác nhau thông qua internet, trải nghiệm thực tế. Với mong muốn tiếp cận giới trẻ, tìm hiểu, phân tích nhiều vấn đề nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa, Talkshow “UEF and More..." ra đời. 
 
Ở mỗi vấn đề hay cá thể đều tồn tại câu chuyện riêng biệt, đặc biệt là những bạn trẻ trong thời hiện đại. Chúng ta hay nói câu “nhìn vậy mà không phải vậy", chỉ có cách đi sâu vào vấn đề để tìm ra kết quả. 
 
Ngày hội các câu lạc bộ


Sinh viên UEF sẽ được lắng nghe chia sẻ về nhiều lĩnh vực trong “UEF and More…”
 
Đến với “UEF and More...", các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ từ những trải nghiệm, câu chuyện thực tế của các chuyên gia trong mỗi lĩnh vực. Thông qua đó, người nghe có thể hình dung, nhìn nhận, thậm chí là thay đổi suy nghĩ của mình để thích nghi và phù hợp. 
Để làm giàu hơn “chất liệu" trong đời sống của sinh viên UEF, talkshow “UEF and More..." sẽ mang tiếng nói từ những người trẻ đến với các bạn. Am hiểu xu hướng gen Z cùng kinh nghiệm trong những lĩnh vực chuyên môn khác nhau như âm nhạc, điện ảnh, phong cách sống, làm đẹp, thiện nguyện, sức khỏe, du lịch, thương hiệu,... khách mời của “UEF and More..." sẽ đem đến cho các bạn những “mảnh ghép" chân thật và thú vị nhất. 
Khách mời của “UEF and More..." có thể là CEO, Bác sĩ, Ca sĩ, Influencers,... lắng nghe những trải nghiệm độc đáo và phong phú của các KOLs, sinh viên Nhà UEF chắc hẳn có thêm một số nguồn kiến thức bổ ích ở nhiều lĩnh vực, điều này giúp các bạn chắt lọc “vốn sống”, suy nghĩ tích cực và hành động ý nghĩa. 
 
 
Có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh sẽ là host trong “UEF and More…”
 
Với những câu chuyện thú vị, góc nhìn đa chiều, quan điểm mới mẻ, “UEF and More..." sẽ được phát sóng vào 20g00 thứ 6 mỗi hai tuần trên kênh Youtube và Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. Số đầu tiên sẽ trình làng vào ngày 2/7 tới đây.
 
 
 
 
 
Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi host - ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh UEF. Với buổi trò chuyện thân mật và khơi gợi nhiều câu chuyện gần gũi, sinh viên có thể đón nhận những điều ý nghĩa bằng tư tưởng cởi mở, hội nhập và tư duy tích cực của gen Z.
Bất kỳ bạn trẻ nào cũng có thể tìm thấy điều thú vị ở đây để thưởng thức những phút thư giãn cuối ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin, kinh nghiệm của các vị khách mời sẽ khiến bạn “wow”. Nếu cần lắng nghe những tiếng nói trẻ, những góc nhìn đa chiều, “UEF and More…” là nơi thuộc về bạn.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN