Menu
  
Tin tức sự kiện

​“UEF and more…”: Gen Z học cách chăm sóc sức khỏe tinh thần thời “bình thường mới” từ chuyên gia tâm lý

12/11/2021
Trải qua thời gian căng thẳng vì biến động chung của xã hội, chắc hẳn các bạn Gen Z gặp không ít khó khăn về mặt tinh thần. Bên cạnh việc chăm sóc thể chất và cơ thể chuẩn – khỏe – đẹp thì có lẽ chúng ta cũng cần quan tâm đúng mực tới sức khỏe tinh thần. Vấn đề này sẽ được chia sẻ cặn kẽ trong talkshow UEF and more… số 4 với chủ đề "Gen Z và sức khỏe tinh thần thời “bình thường mới”".
 
sức khỏe tinh thần
 
Xuất hiện tại chương trình, chuyên gia tâm lý Trang Dương - Founder Công ty Tư vấn Tâm lý Tranquil sẽ mang đến những thông tin bổ ích, giúp các bạn trẻ để tâm và chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình nhiều hơn. Đặc biệt, các bạn có thể nắm trong tay một chiếc “la bàn” định hướng để quan sát chuyển biến tâm lý của mình trước, trong và sau đại dịch. 
 

Khách mời Trang Dương và Host – ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh
 
Trước thời gian giãn cách, nhiều trường hợp người trẻ, đặc biệt là sinh viên có cảm giác bất định và không thích ứng với cách làm việc, học tập trực tuyến. Trong giai đoạn “tránh dịch” thì xảy ra hiện tượng “mất kết nối”, hay sau khi trở lại “bình thường mới”, các bạn vẫn còn mâu thuẫn cảm xúc giữa các thói quen được thiết lập trước đó. Những vấn đề này sẽ được chị Trang Dương giải đáp cụ thể và dễ hiểu trong chương trình. 
Bên cạnh đó, những đánh giá của chuyên gia về xu hướng kết hợp trực tuyến – trực tiếp trong việc xây dựng lại các kết nối xã hội sẽ giúp sinh viên có thêm góc nhìn mới, từ đây rút ra những bài học khôi phục sức khỏe tinh thần hợp lý sau thời gian dài sống cùng dịch bệnh. 
 
 
Cùng UEF and more… học cách chăm sóc sức khỏe tinh thần phù hợp trong thời “bình thường mới”
 
“UEF and more…” số 4 sẽ được phát sóng vào 20g00 ngày 13/11 trên kênh Youtube Đại học Kinh tế Tài chínhFanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Các bạn gen Z đừng quên theo dõi chương trình để thu về những hiểu biết cơ bản trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe tinh thần, nhanh chóng phát hiện những vấn đề bất thường cần đến sự giúp đỡ của chuyên gia.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN