Menu
  
Tin tức sự kiện

Theo đuổi cách sống “healthy" không khó với chia sẻ của khách mời “UEF and More…” số đầu tiên

28/06/2021
Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, thói quen tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng. Việc sống vui, sống khỏe sẽ giúp các bạn có tinh thần thoải mái, tư duy tích cực để chung tay đẩy lùi Covid.
Hiểu được điều này, ở số phát sóng đầu tiên của talkshow “UEF and More…”, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ bổ ích về chủ đề sức khỏe và bỏ túi các “tips" để có thói quen sống lành mạnh. 
Khách mời đầu tiên của “UEF and More…” là ThS. Lê Hải Yến - Chuyên viên Viện Quốc tế UEF - Cô gái vàng trong làng Yoga được sinh viên ưu ái gọi tên thân mật là “bà cô xinh đẹp lầu 4”. 
 
số đâu tiên
Khách mời số đầu tiên là gương mặt quen thuộc với sinh viên Nhà UEF
 
ThS. Lê Hải Yến được biết đến là Cử nhân ngành Công nghệ sinh học của Assumption University tại Thái Lan, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Cô từng là phiên dịch viên và thư ký dự án của Liên Hiệp Quốc. Tuy nhiên, đến talkshow “UEF and More…” ở chủ đề sức khỏe, cô Yến sẽ có những chia sẻ với kinh nghiệm của một người tập Yoga 6 năm. 
Nhắc đến cô Yến của Viện Quốc tế, các thành viên Nhà UEF đều ấn tượng với cách sống healthy, kiên định duy trì vóc dáng, sức khỏe thông qua chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Tại chương trình, “bà cô xinh đẹp lầu 4” sẽ tiết lộ cho các bạn bí quyết để có cách sống lành mạnh, không chỉ “da đẹp, dáng xinh" mà còn là một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. 
Từ việc tập luyện đến chế biến thức ăn sao cho hợp lý, cô Yến sẽ thị phạm để giúp các bạn có những trải nghiệm thiết thực nhất. 
 

Talkshow "UEF and More..." sẽ chính thức ra mắt vào tối 2/7
 
Với những chia sẻ gần gũi về chủ đề sức khỏe, “UEF and More..." số đầu tiên sẽ được phát sóng vào 20g00 thứ 6 ngày 2/7 trên kênh Youtube và Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. Các bạn trẻ nhà mình nhớ theo dõi và ắt hẳn sau số phát sóng này, nhiều UEFers sẽ bắt đầu theo đuổi phong cách sống “healthy” để khỏe và đẹp hơn đấy nhé!
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN