Menu
  
Tin tức sự kiện

​“UEF and more…” số 6: Gen Z làm chủ tài chính cá nhân trong xu thế 4.0

25/11/2021
Tự do tài chính hay làm chủ tài chính là mục tiêu hướng đến của nhiều Gen Z trong thời đại số 4.0 hiện nay. Thế nhưng, phần lớn các bạn trẻ Việt Nam chưa được trang bị kiến thức quản lý tài chính cá nhân một cách bài bản như ở các nước phát triển.
Để giúp các bạn có thêm những góc nhìn thực tế mới mẻ và giá trị trong vấn đề “nóng hổi” này, talkshow UEF and more… số thứ 6 sẽ khai thác chủ đề "Tài chính cá nhân – Hướng đi nào cho Gen Z”. Khách mời trong chương trình là anh Nguyễn Nhật Tiến - Giám đốc Khối khách hàng ưu tiên VNDIRECT.
 
Nhiều kiến thức về tài chính cá nhân sẽ được khách mời chia sẻ trong chương trình
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý tài sản ở thị trường Việt Nam, 7 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và hiện tại đang quản lý tổng tài sản hơn 1000 tỷ, những chia sẻ của anh Nhật Tiến sẽ giúp các bạn gen Z phần nào gỡ rối những băn khoăn, lo lắng về tài chính, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp các bạn làm chủ tài chính một cách hiệu quả nhất. 
3 nội dung chính sẽ được chia sẻ tại chương trình là: Tài chính cá nhân và quản lý thu chi; Mục tiêu tài chính – Yếu tố quan trọng khi quản lý tài chính cá nhân và Đầu tư – Lộ trình tích sản cho tương lai. Thông qua những chia sẻ và phân tích của khách mời, các bạn sẽ nắm được chi tiết khái niệm tài chính cá nhân là gì; Vì sao phải hiểu về tài chính cá nhân; Công thức quản lý tài chính cá nhân là gì, Chúng ta nên đầu tư gì là hợp lý với nguồn vốn nhỏ,…
 


 
Host Lưu Hoàng Thiện Minh và khách mời - anh Nguyễn Nhật Tiến
 
Chương trình sẽ lên sóng vào 20g00 ngày 27/11 trên Fanpage Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. UEFers hãy cùng đón xem để cập nhật những thông tin bổ ích từ khách mời và trang bị cho mình những kế hoạch đầu tư tài chính phù hợp, hiệu quả.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN