Menu
  
Tin tức sự kiện

“UEF and More…” số 2: Lắng nghe chia sẻ của khách mời Elise Châu, ai cũng có thể là "chuyên gia" Skincare

14/07/2021
Sau số phát sóng đầu tiên với chủ đề sống khỏe, talkshow "UEF and More..." sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn trẻ những chia sẻ bổ ích, cần thiết trong chủ đề “Skincare" (chăm sóc làn da) ở số phát sóng thứ 2. Tại đây, các bạn sẽ được lắng nghe chi tiết về cách chăm sóc da đúng chuẩn, “hiểu” hơn về làn da của bản thân để có sự lựa chọn chính xác những sản phẩm dành cho da. 
Khách mời của “UEF and More…” số thứ 2 này là Elise Châu - Giám đốc Chuyên môn Viện Tế bào EHL Bio. Với 10 năm nghiên cứu và trở thành chuyên gia về công nghệ tế bào gốc, làm việc với các hãng công nghệ làm đẹp, các hãng mỹ phẩm trong và ngoài nước, Elise Châu sẽ mang đến cho các bạn những chia sẻ thú vị và dễ tiếp nhận nhất. 
 


Host chương trình - ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh và khách mời Elise Châu
 
Với cuộc trò chuyện gần gũi giữa host Thiện Minh và Elise Châu, các bạn có thể tìm hiểu “kho" thông tin về cách chăm sóc da và lựa chọn mỹ phẩm phù hợp.
Bên cạnh đó, khách mời còn giải thích về những sai lầm cơ bản thường gặp khi chăm sóc da của các bạn trẻ lứa tuổi từ 16 đến 25. 
Ở độ tuổi này, việc mắc sai lầm khi chăm sóc da như để da sạm màu, đổ dầu, nổi mụn,... là điều có thể dễ hiểu khi các bạn không hiểu rõ làn da thuộc loại nào và cách chăm sóc phù hợp. Elise Châu sẽ phân tích rõ hơn điều này và chia sẻ nguyên lý điều trị để các bạn mắc phải có thể khắc phục. 
Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng và sử dụng mỹ phẩm cũng được chuyên gia đề cập để các bạn có cách chăm sóc da hoàn thiện và khả dụng. 
 
elise châu skincare
Nhiều bí kíp chăm sóc da sẽ được chuyên gia bật mí
 
Với những chia sẻ bổ ích về chủ đề skincare, “UEF and More..." số thứ 2 sẽ được phát sóng vào 20g00 thứ 6 ngày 16/7, trên kênh Youtube Đại học Kinh tế Tài chính và Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. 
Để lắng nghe những thông tin vừa hữu ích vừa mới mẻ từ chuyên gia Elise Châu, các bạn sinh viên Nhà UEF đừng quên theo dõi “UEF and More…” và "thả tim" cho những bí kíp của khách mời. Từ đây, các bạn có lẽ sẽ bắt đầu biết cách nâng niu và yêu thương làn da của bản thân để xinh đẹp và tỏa sáng hơn mỗi ngày đấy!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN