Menu
  
Tin tức sự kiện

“UEF and more…”: Chuyên gia đến từ khách sạn 5 sao giúp Gen Z tự tin chinh phục môi trường công sở

21/10/2021
Những ngày qua, sinh viên năm cuối Nhà UEF đã liên tục được chuẩn bị "Hành trang thực tập" qua các chương trình workshop do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức. Cũng không nằm ngoài mục đích trang bị góc nhìn thực tế cho các bạn trẻ, Talkshow “UEF and more…” đã quay trở lại và mang đến một nội dung vô cùng thú vị, đó là cuộc sống công sở - một môi trường vừa lạ vừa quen đối với các “công dân trendy”. 
Riêng với Gen Z, môi trường công sở vẫn còn là một thế giới mới mẻ cần tìm hiểu và chinh phục. Để gỡ rối “tất tần tật” trăn trở của các bạn về vấn đề này, khách mời của chương trình là anh Trần Quang Thức - Giám đốc Nhân tài và Văn hóa tại khách sạn 5 sao MGallery Des Art Saigon sẽ đưa ra những góc nhìn chân thực và gần gũi nhất.  
 
Host - ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh và khách mời Quang Thức 
 
Thông qua cuộc trò chuyện giữa host Thiện Minh và anh Quang Thức, các bạn sẽ được tìm hiểu về một thế giới công sở với nhiều điều thú vị, “muôn màu muôn vẻ" qua những câu chuyện, tình huống bi hài từ trải nghiệm của khách mời. 
Bên cạnh đó, những điều cần làm và nên tránh, lời khuyên về các kỹ năng cần thiết cho Gen Z, cách dung hòa khoảng cách thế hệ,... trong môi trường công sở cũng được khách mời chia sẻ tận tình. 
 
 
Cùng UEF and More... khám phá những điều thú vị của cuộc sống công sở
 
Những thông tin bổ ích về chủ đề “Gen Z tự tin chinh phục công sở" trong “UEF and more…” số 3 sẽ được phát sóng vào 20g00 ngày 22/10 trên kênh Youtube Đại học Kinh tế Tài chính và Fanpage UEF - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM. 
Các bạn sinh viên Nhà UEF đừng quên theo dõi “UEF and More…” để “thâm nhập" vào môi trường công sở đầy thú vị dưới chia sẻ của khách mời Quang Thức. Từ đó chuẩn bị thật đầy đủ hành trang để thích ứng và thành công trong tương lai.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN