Menu
  
Hoạt động quốc tế

Nhận bằng cử nhân Đại học Keuka tại UEF khác gì với tại Mỹ?

21/06/2021
Không chỉ có thế mạnh đào tạo chương trình song ngữ, UEF còn thu hút thí sinh bằng các chương trình chuyển tiếp quốc tế, du học tại chỗ, mở ra cơ hội cho sinh viên được học tập theo các chương trình giáo dục hiện đại, toàn cầu.
Với chương trình du học tại chỗ, ngoài cử nhân Anh Quốc, UEF tiếp tục mở rộng liên kết đào tạo với Đại học Keuka – Hoa Kỳ. Vậy sở hữu tấm bằng cử nhân Đại học Keuka tại UEF khác gì với tại Mỹ? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.
 

Nhận bằng cử nhân Đại học Keuka tại UEF khác gì với tại Mỹ?

Chọn học chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Keuka tại UEF, sinh viên không cần "xuất ngoại", vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn, tránh "sock" văn hóa, môi trường sống.
Với chất lượng đào tạo đã được kiểm định và công nhận, kết hợp cùng lộ trình đào tạo phù hợp, môi trường học tập hiện đại, năng động và hiệu quả trong đào tạo cử nhân quốc tế của UEF, chương trình cử nhân Hoa Kỳ sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập quốc tế tuyệt vời ngay tại Việt Nam.
 
Nhận bằng cử nhân Đại học Keuka tại UEF khác gì với tại Mỹ? là câu hỏi được nhiều thí sinh quan tâm
 
Hoàn thành khóa học tại UEF, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân Quản trị kinh doanh do Trường Đại học Keuka cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị tương đồng với bằng cử nhân tại Mỹ.
Với bằng cấp cử nhân Hoa Kỳ, sinh viên tốt nghiệp có thể sử dụng để ứng tuyển vào các vị trí công việc chuyên môn trên toàn cầu. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho các bạn trẻ. Đồng thời, đây sẽ là “vũ khí” giúp các bạn giành nhiều ưu thế trong cuộc hành trình phát triển tương lai. 
 

Cơ hội việc làm dành cho cử nhân Đại học Keuka

 
Sau khi tốt nghiệp, tân cử nhân quốc tế ngành Quản trị kinh doanh sẽ nắm bắt nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn không chỉ trong nước mà cả ở nước ngoài, tự tin hội nhập quốc tế và trở thành những công dân toàn cầu.
Một số vị trí có thể kể đến như: Chuyên viên xuất/nhập khẩu (Import/Export Coordinator), chuyên viên thị trường kinh doanh quốc tế (Consultant Foreign Exchange Trade), chuyên viên quảng cáo/Marketing (Advertising Executive/Marketing), chuyên viên quan hệ đối ngoại (Public Relations Specialist), cố vấn các giải pháp kinh doanh (Business Solutions Advisor), đại diện kinh doanh (International Business Agent), chuyên gia kinh tế (Economist), phân tích tài chính (Financial Analyst), quản lý, điều hành (Operators/Manager), quản lý nhân sự (Human Resource Management)…
 

Chính sách học bổng dành cho sinh viên chương trình cử nhân Hoa Kỳ

 
Bên cạnh những ưu điểm về chương trình đào tạo, môi trường học tập và cơ hội nghề nghiệp rộng mở, một trong những vấn đề được các thí sinh quan tâm khi đăng ký xét tuyển chính là học bổng. Theo học chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần học bổng giá trị từ 25% đến 50% đối với 4 hình thức xét tuyển. 
 
 
Theo đó, thí sinh đăng ký xét điểm thi tốt nghiệp THPT phải đạt tối thiểu 21 điểm, xét học bạ 3 môn tôt hợp lớp 12 phải đạt tối thiểu 23 điểm, xét theo học bạ 5 học kỳ phải từ 38 điểm trở lên và xét theo điểm thi đánh giá năng lực phải đạt từ 840 điểm. 
Lưu ý: Mức học bổng chương trình cử nhân Hoa Kỳ áp dụng cho 2 năm đầu trong khóa học. Thí sinh chọn tổ hợp 03 môn xét học bổng tương ứng với các tổ hợp môn xét tuyển của chương trình song ngữ UEF.
“Du học tại chỗ” là một chương trình phù hợp với bối cảnh xã hội và đáp ứng được nhu cầu du học nước ngoài của các bạn trẻ. Học tại Việt Nam nhưng các bạn vẫn có thể yên tâm với bằng cấp có giá trị toàn cầu.
Với những thông tin trong bài viết cũng đã giải đáp thắc mắc nhận bằng cử nhân Đại học Keuka tại UEF khác gì với tại Mỹ? của nhiều bạn thí sinh. Hy vọng các bạn sẽ có sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN