Menu
  
Tin tức sự kiện

"UEF and more..." số 5: Gen Z tích lũy kinh nghiệm khởi nghiệp từ CEO Barista School Việt Nam

18/11/2021
Câu chuyện khởi nghiệp từ 1 thập kỷ qua đã không còn là vấn đề xa lạ, đặc biệt là đối với thế hệ Gen Z ngày nay - những người trẻ năng động, thích ứng nhanh, dám nghĩ, dám làm và dám đương đầu thử thách.
"Khởi nghiệp" cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên các trang tra cứu thông tin điện tử. Tuy nhiên, không phải ai cũng trang bị đủ cho mình những kiến thức, kỹ năng và tinh thần để bắt đầu hành trình start-up. Bên cạnh các doanh nhân thành công thì cũng không ít người đã thất bại bởi đây là một hành trình nhiều thách thức, chông gai. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số, nếu muốn xây dựng sự nghiệp sớm, đòi hỏi ở người trẻ phải có những nội lực nhất định. 
Không nằm ngoài mục đích mang đến câu chuyện thực tế để giúp giới trẻ nói chung và sinh viên UEF nói riêng có góc nhìn tiệm cận hơn với vấn đề, tham khảo những kinh nghiệm của người đi trước để có sự chuẩn bị tốt nhất, đồng thời, tận dụng những điểm mạnh đang có để hiện thực hóa “giấc mơ” khởi nghiệp, chương trình “UEF and more… “ số thứ 5 sẽ được lên sóng vào lúc 20g00 ngày 20/11 sắp tới với chủ đề “Khởi nghiệp như thế nào với những lợi thế của Gen Z”.
 

Chương trình 'UEF and more..." số thứ 5 sẽ lên sóng vào lúc 20g00 ngày 20/11 tới đây
 
Với hơn 10 năm kinh nghiệm kể từ lúc bắt đầu start-up cho đến khi xây dựng được một thương hiệu về đào tạo Barista chuẩn quốc tế, đưa lĩnh vực cà phê Việt Nam đến gần hơn với thế giới, khách mời của chương trình - chị Nguyễn Huỳnh Kim Ngọc - CEO Barista School Việt Nam (VBS) sẽ có những chia sẻ thiết thực và bổ ích đến các bạn Gen Z.
Theo đuổi giấc mơ về cà phê, lấy bài học kinh nghiệm làm động lực, lấy thử thách làm nền tảng, chị Ngọc đã tìm được sự thăng hoa trong chính công việc mình theo đuổi và không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng ấy đến cộng đồng. Cho biết mình không phải là “dân cà phê” nhưng bằng những nỗ lực và quyết tâm, khách mời và các cộng sự đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín, tạo ra hàng ngàn tài năng trong lĩnh vực cà phê nước nhà. 
 

Nhiều câu chuyện thú vị về start-up sẽ được hé lộ trong "UEF and more..." số thứ 5 này
 
Thông qua câu chuyện về hành trình của một CEO trẻ, chương trình sẽ mang đến cho người xem những kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được mục tiêu. Bên cạnh lời khuyên gần gũi, thiết thực dựa vào những thế mạnh mà Gen Z đang có, chị Ngọc còn chia sẻ đến các bạn những yếu tố cần thiết để bước vào hành trình khởi nghiệp: từ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, phương pháp quản lý nhân sự, vượt qua áp lực,...
 

UEFers hãy cùng đón xem để tích lũy thêm kinh nghiệm cho hành trình khởi nghiệp
 
Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 20/11 trên Fanpage Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. UEFers hãy cùng đón xem để cập nhật những thông tin bổ ích từ doanh nhân và chuẩn bị hành trang đầy đủ, kịp thời nếu có mong muốn tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình nhé. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN